วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

{MBAY12/2} FW: ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 14 - 20 พฤศจิกายน 2553


 

From: 90127@so01.molten.co.jp
To: weeraya@molten.co.jp; supitchaya@molten.co.jp; mannyfu@hotmail.com; suchate_m@hotmail.com; suratsa@scb.co.th; arpaporn@horiglass.co.th; yupa@lcb1.com; khanittha@molten.co.jp; suree@molten.co.th; pp_artwork@molten.co.th; motsale@molten.co.th; sale@molten.co.th; b_narumon@molten.co.th; narumon_mot@hotmail.com; narak_250126@hotmail.com; james@molten.co.th; golf@molten.co.th; pantiwaporn@molten.co.th
Subject: ดูดวงไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำวันที่ 14 - 20 พฤศจิกายน 2553
Date: Sat, 13 Nov 2010 08:48:50 +0700

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีเมษ Aries (13 เม.ย.-13 พ.ค.)


            เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 
Wheel of Fortune จังหวะชีวิตที่มีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง แต่จะมีความหมายไปในทางที่ดีมากกว่าเลวร้าย บางคนได้ทรัพย์ รับมรดก หรือมีข้อตกลงทางธุรกิจกับหุ้นส่วนคู่ครอง เป็นโอกาสที่จะทำสิ่งต่าง ๆ ให้ดีกว่าเดิม

             ความรัก ความสัมพันธ์  Ace of Swords ยังไม่ง่ายในเวลานี้ และสถานการณ์ยังจะเรียกร้องความเข้มแข็งจากคุณอย่างมากอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณไม่ยอมแพ้เสียแต่ตอนนี้ จะจัดการกับเรื่องยุ่ง ๆ ได้ในที่สุด

             สถานการณ์การเงิน  The Hanged Man การเงินคุณอาจเข้าภาวะนิ่ง ๆ ทรงตัว หรือมีเหตุสูญเสีย มีค่าใช้จ่ายที่ทยอยมาอย่างเงียบเชียบ ในบางคนแสดงถึงการใช้เงินหรือวัตถุเข้าแลกเปลี่ยนสิ่งสำคัญบางอย่าง เป็นเงื่อนไขเพื่อพยายามหาตัวเองไปสู่จุดสุขสงบ

             ธุรกิจ การงาน  The Fool จะมีงานใหม่ ๆ ในเร็ววันนี้ หรือแม้ทำงานที่เดิม จะมีเรื่องน่าตื่นเต้นสนุกสนานเกิดขึ้น คุณอาจได้พบเพื่อนร่วมงานใหม่ มีการโยกย้าย หรือได้ผจญภัยไปกับโปรเจ็คท์ ที่ยังไม่รู้จะออกหัวออกก้อย

             คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Knight of Cups ความนุ่มนวลของคุณ จิตใจที่เยือกเย็นและดูพร้อมจะรับสถานการณ์ได้ทุกอย่าง จริง ๆ แล้วมันจะเรียกว่าจุดอ่อนก็ได้นะ คุณอาจแค่ประวิงเวลากับสิ่งที่ตัวเองยังตัดสินใจไม่ได้ต่างหาก

            คำแนะนำพิเศษ  Five of Cups คุณอาจต้องยอมรับว่า ไม่มีอะไรสมหวังร้อยเปอร์เซ็นต์ และคุณก็จำใจรับเรื่องบางเรื่องเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม หากคุณบรรลุสัจธรรมว่าคนเราย่อมไม่ได้อะไรทุกอย่าง เมื่อนั้น การอยู่-การเป็น-การได้สิ่งต่าง ๆ ตามอัตตภาพ ก็ดีเสียกว่าไม่ได้อะไรเลย

  ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)


            เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 
The Hierophant เมื่อไพ่ใบนี้เปิดขึ้น อาจมีบางสิ่งกำลังเตือนคุณให้ใช้สติและปัญหาเข้าไว้ ใจเย็นกับสิ่งที่เผชิญ หากมีใครให้คำแนะนำดี ๆ ลองเปิดใจรับฟัง ประสบการณ์จากผู้มาก่อนจะทำให้คุณนำไปใช้ประโยชน์ได้อีกมาก

             ความรัก ความสัมพันธ์  Nine of Wands คุณกำลังอยู่กับความพะวักพะวนหรือเปล่า เช่น มีโลกบางแห่งที่คุณปรารถนาจะก้าวเข้าไป แต่ก็ไม่แน่ใจกับมัน หรือในโลกใบเดิม คุณก็เบื่อ ๆ อยาก ๆ หลายต่อหลายครั้งคุณจึงเหมือนคนลมเพลมพัด เอาแน่อะไรไม่ได้ และคนข้างกายก็เบื่อหน่าย (แต่ไม่แสดงออก)

             สถานการณ์การเงิน  Queen of Cups การเงินคุณไม่มีปัญหาค่ะ เรียกได้ว่าสบาย ๆ มีกินมีใช้ไม่ขาดแคลน แม้แต่คู่รักคู่ครองก็อาจมีทรัพย์สินร่วมกัน หรือสนับสนุนจุนเจือ เพียงแต่ของบางอย่างที่คุณปรารถนานั้น ใช้เงินซื้อไม่ได้นะสิ

             ธุรกิจ การงาน  The Empress มีทิศทางที่ดีค่ะ หมายถึงความมั่งคั่ง สมบูรณ์ การเป็นผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่ระดับสูง มีอำนาจในการตัดสินใจ หรือได้แรงหนุนจากบุคคลที่มีอิทธิพลไม่น้อย คุณอาจกำลังทำงานอยู่กับองค์กรที่มีลักษณะเป็นครอบครัวเดียวกัน มีเรื่องช่วยเหลือและปกป้องกัน

             คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Devil ซาตานในตัวคุณ ตัวที่ร่ำร้องอยากกินขนมหวาน อย่าใจอ่อนมากนัก เวลาต้องชดใช้ ระวังจะต้องจ่ายแพงจนหมดตัวหมดใจ

            คำแนะนำพิเศษ  The Chariot คุณจะขับเคี่ยวตั้งกฏเกณฑ์กับตัวเองไปถึงไหน บางเวลาคนเราก็สามารถเดินทางไปในที่ ๆ กันดารได้ด้วยความผ่อนคลาย คุณอาจกำลังเดินทางไปกับภาระชีวิต หรือความรักใคร่ที่ดูเป็นของตาย มีเป้าหมายการงาน ซึ่งต้องให้ความสำคัญเฉพาะหน้า แต่ว่าความสุขและปลอดโปร่งใจของตัวเองมีบ้างหรือเปล่า

  ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีเมถุน Gemini (14 มิ.ย.-14 ก.ค.) 


            เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 
Judgement คำประกาศหรือผลพิพากษาบางอย่าง ซึ่งมีผลกระทบต่อคุณ อาจเป็นสถานการณ์ก่อนหน้าที่คุณต้องการหาคำตอบ หรือเป็นปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อทำให้คุณเข้าใจอะไรบางอย่างอย่างแจ่มชัดกว่าเดิม

             ความรัก ความสัมพันธ์  เอาละค่ะ สัปดาห์นี้เรามาดูเรื่องรักของคุณเมถุนกันบ้าง กับราศีที่ว่ากันว่า ปรวนแปรว่องไว เจ้าชู้ และเจ้าเสน่ห์มากมายเช่นนี้ จะมีสไตล์รักแบบไหน และอะไรจะเกิดกับคุณบ้างในสัปดาห์นี้

            ไพ่ใบแรกค่ะ เหมือนทุกครั้ง เรามาดูพื้นฐานด้านความรัก - ความสัมพันธ์ของคุณก่อน

            ไพ่ The Emperor เปิดมาก็ได้ใบเด่นเลยค่ะ เห็นทีต้องทายก่อนเป็นอย่างแรกว่า ชาวเมถุนในตอนนี้ มีรัก มีคู่ครอง มีคู่ถาวรปักหลักกันมั่นคงเสียเป็นส่วนใหญ่ ด้วยไพ่ใบนี้มักบอกถึงความสัมพันธ์ที่ยืนยาว (ต่อให้เดี๋ยวดีเดี๋ยวเลิกก็เถอะ) อีกอย่าง ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหรือทั้งสองฝ่าย ตระหนักดีถึงคุณค่าที่อีกคนมี ต่อให้อยู่กันมาจนชืดชา เซ็กซ์เสื่อม ก็ยังมีแรงหึงหวงกันได้ (ขนาดนั้น) หรืออีกนัย คือการเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ เมื่อปักหลักว่าเป็น "คนของตัว" ก็ไม่ยอมเสียละจะให้ใครอื่นมาสอยไปง่าย ๆ

            เป็นฝ่ายทิ้งเองนั้นอีกเรื่องหนึ่ง :-)

            มีจุดสังเกตอีกอย่างหนึ่งด้วยว่า คุณเมถุนหลายคนในเวลานี้ น่าจะมีคู่รักที่เป็นผู้ใหญ่กว่า (หรือตัวคุณเองเป็นผู้ใหญ่กว่า) จะมีวุฒิภาวะบางเรื่องไม่เท่ากัน มีลักษณะเด็กกับผู้ใหญ่ พ่อกับลูก พี่สาวกับน้องชาย หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งให้การปกป้องอีกฝ่ายเป็นพิเศษเสมอมา

            ความสัมพันธ์ระหว่างคุณทั้งสอง จะมีีทั้งช่วงแน่นหนักเป็นหินผา แต่ก็กะเทาะล่อนอยู่บ่อยๆ เพื่อนฝูงจึงไม่ค่อยเข้าใจนักว่า ตกลงพวกคุณอยู่กันด้วยพันธะ หรือว่าจริง ๆ ก็รักกันอย่างที่สุดกันแน่ เพราะดู ๆ ก็เหมือนพวกคุณมีแต่ความตึงเครียด อยู่ห่างกันบ้างก็น่าจะดี แต่พอเกิดเรื่องร้อนร้ายอะไรขึ้น พวกคุณกลับรีบกระโดดเข้ามาหากัน หรือช่วยเหลือกันสุดจิตสุดใจ

            ลองมาดูประกบอีก 1 ใบค่ะ เผื่อจะมีเพิ่มเติมอะไรให้อีก
            ไพ่ The Moon ค่ะ มาแนวคล้าย ๆ ราศีพฤษภเมื่อสัปดาห์ก่อนเล็กน้อย ขณะที่ความสัมพันธ์ภายนอกของคุณกับใครสักคนนั้นดูมั่นคง แข็งแรง ยั่งยืน คบหากันผ่านร้อนผ่านหนาว แต่ดวงจันทร์ในหัวใจคุณกลับเว้าแหว่งอย่างน่าประหลาดใจ

            ไพ่ใบนี้บอกถึงความสับสนที่เกิดขึ้นบ่อย ๆ มีความระแวงแคลงใจ ความไม่แน่ใจต่อความสัมพันธ์ ซึ่งมีแนวโน้มด้วยว่ามันจะเกิดขึ้นเวลาคุณอยู่ตามลำพัง คุณอาจไม่เปิดเผยความรู้สึกนี้กับเค้าคนนั้นด้วยซ้ำ แต่ถามว่า ตัวคุณคาดหวังให้เค้าเข้าใจคุณมั้ย...ก็อาจจะไม่ เพราะในขณะที่ธรรมชาติส่วนหนึ่งของความสัมพันธ์ ระหว่างคุณกับเค้าถือว่ามีความลงตัวสอดคล้อง แต่ความอ่อนไหวและเปราะบางของคุณ ก็เป็นสิ่งที่คุณรู้ว่ามันคือธรรมชาติอีกเช่นกัน

            คุณอาจมีคำถามมากมายในเวลาที่เค้าหลับสนิทอยู่ข้าง ๆ แต่คุณยังตื่นอยู่ หรือเวลาค่ำคืนที่คุณเฝ้ามองเค้าเดินออกไป หรือในกลางวันซึ่งคุณกับเค้าต่างมีภาระหน้าที่ของตัวเอง เวลาอยู่ด้วยกัน คุณก็ทำเหมือนทุกอย่างปกติดี เหมือนเวลาคุณวีนเค้า ก็คงวีนตรง ๆ อย่างรุนแรงได้ด้วยซ้ำไป แต่ก็แปลกไม่น้อย อะไรบางอย่างภายในใจคุณนั้นกลับหมองมัวและซ่อนเร้น

            คุณเหมือนคนที่ไม่รู้จะเอาแน่อย่างไร แม้กับจิตใจตัวเอง คุณอาจคิดว่าตัวเองรักคน ๆ นี้อย่างล้นเหลือ แต่คุณก็รู้ว่า ถ้าคุณเจอคนอื่นที่เข้าท่า คุณก็ผละจากเค้าได้ไม่ยากเย็น ในเวลาเดียวกันต่อให้คุณมั่นใจในเสน่ห์ตัวเองที่มีต่อเค้า แต่เอาเข้าจริง ๆ คุณก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใครกันแน่ขุดหลุมลวงใคร

            ไพ่พระจันทร์ใบนี้อาจเป็นโลกภายในของคุณ ขณะที่ไพ่พระจักรพรรดิบอกความสัมพันธ์ภายนอก ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องอยู่กับความสัมพันธ์ที่ขัดแย้งกันอยู่เช่นนี้วันแล้ววันเล่า

            เช่นเคยค่ะ งั้นเรามาดู "เค้า" คนนั้นของคุณกันบ้าง ไพ่ใบนี้ ลองอ่าน "ใจ" ของคนรักของชาวเมถุนดูค่ะ

            King of Cups ฮ่า ๆ ไพ่บอกว่า คนรักของคุณน่ะ น่ารักและมีเสน่ห์ไม่เบา แต่...เอาเข้าจริง ๆ เค้าจะเป็นอย่างไรคุณอาจไม่สนใจมากเท่ากับว่า เค้า "ปฏิบัติ" อย่างไรกับคุณ พูดง่าย ๆ ก็คือ คุณสนุกถ้าเค้าจะเข้ามาเล่นเกมด้วยกัน หรือสื่อสานสัมพันธ์ มอบความรื่นรมย์ให้กันและกัน คุณชอบที่สุดตรงที่เค้าตอบสนองความรู้สึกบางอย่างของคุณได้ บางทีคุณจึงรู้สึกดีด้วยซ้ำที่เค้ามีคนอื่นเข้ามาวอแว แต่ถึงจุดต้องเลือก-เค้าต้องเลือกคุณ

            มาถึงคำถามที่ฝากกันมาเป็นพิเศษบ้างค่ะ "กรณีเลิกลากันไป จะได้กลับมาคืนดีกันมั้ย"

            Nine of Swords ไม่ค่ะ (หรือถึงจะมาก็ไม่ดีไปกว่าเดิม) เพราะจะมีบางเรื่องที่คุณสองคนทำความเข้าใจกันไม่ได้จริงๆ จะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งทนทุกข์อยู่กับอารมณ์ปรวนแปรสับสน เป็นทุกข์ และมันจะเป็นความรู้สึกบั่นทอนซ้ำ ๆ

            อีกคำถามค่ะ "คนที่เข้ามาในช่วงนี้ จะใช้ตัวจริงหรือเปล่า"

            The Star จะเป็นเพื่อนกันมากกว่าค่ะ จะมีมิตรภาพที่ดี และดูเหมือนแนวโน้มไปทางที่สวยงาม มีความหวังกับความสัมพันธ์ แต่ท้ายที่สุด พวกคุณจะได้พบมิตรภาพที่มีค่ามากกว่าการเป็นแค่คู่รัก-คู่รสค่ะ

            คุณต้องระวังอะไรบ้าง (คำถามสำหรับทุกคนค่ะ)

            Six of Swords การปล่อยชีวิตตัวเองลอยตามกระแสน้ำมากไป มีบางเรื่องที่คุณควรลงมือกระทำให้ชัดเจนกว่าที่เป็น หรือมีการตัดสินใจเด็ดขาด แต่กลับประวิงเวลา หรือรอให้สถานการณ์เปลี่ยนผ่านไปเอง ปัญหาอาจเป็นว่า เรื่องยุ่งๆ ของคุณกลับยืดเวลายาวนานไป และกลายเป็นพันธะคาราคาซัง ใครที่จะรักก็ไม่รัก จะเลิกก็ไม่เลิก ลองพิจารณาตัวเองดูค่ะ

            ไพ่ใบสุดท้ายค่ะ คำแนะนำพิเศษของคุณ

            Seven of Pentacles ถึงคุณเมถุนค่ะ คุณอาจมีความปรารถนามากมาย แต่คุณจะไม่ได้มันทุก ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นผู้คน ความสัมพันธ์ คนรักที่มากกว่าหนึ่ง หรือคุณสมบัติในตัวของคนรัก ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบอย่างที่คุณใฝ่หา และลึกๆ คุณก็คงรู้ด้วยว่าตัวเองฝันไปในระดับไหน การถอยเท้าลงมายืนกับความเป็นจริง อาจทำให้คุณควบคุมทิศทางต่าง ๆ ได้ดีขึ้น จัดการกับสิ่งที่คุณมีอยู่ได้ดีและมีประสิทธิภาพ มีความสุขตามอัตตภาพว่างั้นเถอะ

            คีย์เวิร์ดสำหรับคุณคือ ทุกครั้งที่คุณยื่นมือออกไปไขว่คว้า เรียกหา กระวนกระวายอยากได้ คุณแน่ใจหรือยังว่านั่นเป็นแสงดาวที่เฉิดฉาย หรือป้ายไฟหน้าร้านลาบที่อยู่ไกล ๆ คุณอยากได้เพราะเพียงเห็นมันแค่เลือนรางอย่างพร่ามัวหรือเปล่า

             สถานการณ์การเงิน  Nine of Pentacles มีความสุขค่ะ มักได้ทรัพย์รับค่าตอบแทนจากความเหน็ดเหนื่อยที่ผ่านมา ได้ใช้จ่ายกับความสุขสะดวกสบายส่วนตัว

             ธุรกิจ การงาน  Page of Swords ลมเพลมพัดอยู่ค่ะ มักเป็นปัญหาเล็ก ๆ ระดับบุคคล เพื่อนร่วมงานที่ไม่สำคัญ มีเรื่องรบกวนจิตใจ แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคร้ายแรง หากทำใจหนักแน่นก็จะผ่านพ้นไปได้

             คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Nine of Cups เวลาที่คุณซ่อนอะไรไว้ แน่ใจหรือเปล่าว่าจะเก็บงำได้ดีจริง ๆ

            คำแนะนำพิเศษ  Two of Cups เอ๊ะ คุณมีความสุขมากนี่ ไม่ใช่ความรักความสัมพันธ์ ก็มีสิ่งอื่นชื่นอกชื่นใจ แล้วเช่นนั้น การบ่นว่าปัญหาอะไรมากมายในบางเวลาก็ไม่ใช่สาระสำคัญสิ ดูเหมือนคุณจะรู้ดีว่าตัวเองกำลัง "ได้รับ" อะไรอยู่

  ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค.-16 ส.ค.) 


            เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 
Ten of Swords ปัญหาที่สุมรุมเร้าเข้ามาอีกครั้ง อาจเป็นเรื่องจากกลุ่มคน ญาติพี่น้อง คนในครอบครัว หรือสิ่งที่คุณไม่อาจหลีกเลี่ยงแก้ไขได้ ดูแลจิตใจตัวเองให้มาก

             ความรัก ความสัมพันธ์  Two of Pentacles ยังต้องประคับประคองกันไป หรือหาวิธีจัดการกับปัญหาเฉพาะหน้าให้ดีที่สุด ในช่วงนี้คุณกับคนรักต่างฝ่ายคงมีปัญหาที่ต้องใช้ความอดทน ต้องพลิกแพลงกลวิธีต่าง ๆ ไปตามสถานการณ์ ส่วนคนโสดก็คิดเรื่องเงินเป็นพิเศษ อย่างอื่นเอาไว้ทีหลัง

             สถานการณ์การเงิน  Seven of Pentacles ดูเหมือนจะมีความคิดในเชิงก่อร่างสร้างตัว หรือวางรากฐานสำคัญ บางคนอาจผ่านช่วงเก็บเกี่ยวผลผลิต จัดสรรเงินเก็บเงินออม บ้างมีการลงทุนสำคัญในช่วงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม มีสัญญาณถึงความมั่นคงในอนาคตข้างหน้า

             ธุรกิจ การงาน  Ace of Wand จะมีงานใหม่ค่ะ หรือได้ข่าวดี มีความคิดสร้างสรรค์ที่เป็นประโยชน์อย่างมาก การเสนอโปรโจคท์ต่าง ๆ จะผ่านฉลุย

             คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Wands คุณจะเจอปัญหาเฉพาะหน้าไม่มีว่างเว้น เรื่องเก่าไม่ทันไปเรื่องใหม่ก็แทรกเข้ามา

            คำแนะนำพิเศษ  Ace of Pentacles ใช้ทรัพย์สินของคุณให้เป็นประโยชน์ หรือหากคุณเพิ่งได้ของมีค่าอะไรมาใหม่ ๆ สิ่งนี้ จะช่วยต่อยอดธุรกิจหรือการเงินของคุณต่อไปอีกมากในอนาคต เคยได้ยินคำว่า เงินต่อเงิน ไหมล่ะ

  ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค.-16 ก.ย.)


            เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 
Page of Cups ข่าวดีเล็ก ๆ น้อย ๆ พอชุ่มชื่นใจ บางคนได้ลาภจากบุตรหลานบริวาร จะมีความคิดสร้างสรรค์น่าทึ่ง มีกิจกรรมใหม่ ๆ ทางศิลปะ การทำงานร่วมกับคนอายุน้อยจะสร้างความรื่นรมย์

             ความรัก ความสัมพันธ์  Ten of Cups มีความสุขอย่างมากค่ะ แสดงถึงความสอดคล้อง การช่วยเหลือเกื้อกูล คู่รักคู่ครองที่มีชีวิตสมพงศ์กัน หรือการอยู่ร่วมกับครอบครัวอย่างอบอุ่น ถึงเป็นคนโสดก็ไม่มีเหงา

             สถานการณ์การเงิน  The Magician คุณจะมีรายได้จากสิ่งที่ไม่คาดคิดมาก่อน หรือได้มากกว่าที่หวังไว้ อนึ่ง การแลกเปลี่ยนซื้อขาย การเล่นแร่แปรธาตุวัตถุต่าง ๆ จะทำลาภผลมาให้เป็นกอบเป็นกำ

             ธุรกิจ การงาน   Ace of Cups ดูท่าสัปดาห์นี้คุณจะเฮงมาก มีอะไรดี ๆ เข้ามาแน่นอน หากมีอุปสรรคปัญหาก็จะแก้ไขผ่านไปได้ด้วยดี คุณจะมีความสุขกับการเงิน การงาน และความสัมพันธ์กับผู้คนรอบตัวอีกด้วย

             คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Sun ยังเป็นไพ่ใบเดิมแฮะ ถ้างั้น แม้ว่าแดดจะดูจ้าสว่างไสว และคุณก็พรั่งพร้อมด้วยโอกาสสู่ความสำเร็จทุกอย่าง แต่ก็ระวังหน่อย อยู่ดี ๆ อาจมีพายุหลงมา

            คำแนะนำพิเศษ  Two of Wands ไพ่ใบนี้หมายถึงหุ้นส่วนหรือทีมงานที่สำคัญ และการช่วยเหลือเกื้อกูลของกัลยาณิตร คุณอาจมีบุคคลดังกล่าวอยู่ใกล้ตัว รักษากันไว้ให้ดี หรือคุณอาจมีจุดอ่อนที่ควรมองหาคนดังที่ว่าเข้ามาช่วยเสริมศักยภาพ

  ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย.-16 ต.ค.) 


            เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 
Eight of Swords ระวังปัญหาที่ทำให้คุณตกกระไดพลอยโจน ถูกจำกัดบทบาทและการเคลื่อนไหว มีภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทนทำอะไรที่อึดอัดอย่างมาก

             ความรัก ความสัมพันธ์  The Lovers มีเรื่องให้้ต้องตัดสินใจอีกครั้ง อาจเป็นระหว่างคุณกับคนพิเศษ หรือแม้แต่การที่สองฝ่ายมีเรื่องต้องตกลงกัน การมองหาเส้นทางที่ใช่อาจใช้เวลานานกว่าที่คิด แต่ไม่ว่าอย่างไรก็เลี่ยงการเลือกไม่ได้

             สถานการณ์การเงิน  The Hermit อาจจะเงียบเหงาสักหน่อยในช่วงนี้ รายได้ใหม่ ๆ ไม่ค่อยมีเข้ามา หรือการเงินซบเซาลงไปกว่าเดิม ในบางคนจะได้ใช้เงินกับการเรียนการศึกษา หรือแสวงหาความรู้ที่เป็นประโยชน์

             ธุรกิจ การงาน  Knight of Swords สัปดาห์นี้เหนื่อยหน่อยค่ะ มีเรื่องต้องฟาดฟันเยอะ จะเจอปัญหาต้องสู้ ต้องรุก บางคนมีการเดินทางโดยไม่ได้วางแผนล่วงหน้า

             คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Wands การทะเลาะเบาะแว้งที่เกิดโดนเลี่ยงไม่ได้ การพยายามหาข้อตกลงร่วมกันอาจยิ่งนำไปสู่บรรยากาศตึงเครียด

            คำแนะนำพิเศษ  Three of Swords ดูเหมือนช่วงนี้สถานการณ์จะเครียดสักหน่อย อะไร ๆ ก็เหน็ดเหนื่อยกันไปหมด ในคู่รักคู่ครองระวังเรื่องการมีปากเสียงให้มาก ตลอดจนอารมณ์ที่อาจเผลอระบายใส่กัน จะมีความหงุดหงิดง่าย ความอดทนต่ำ

  ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค.-15 พ.ย.)


            เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 
Eight of Pentacles การใช้ทักษะของคุณให้เป็นประโยชน์ สร้างสรรค์ผลงาน ซึ่งจะนำไปสู่ค่าตอบแทนหรือผลประโยชน์ตามที่คุณต้องการ คุณเป็นคนมีฝีมือ เพียงเชื่อมั่นและขยันมาก ๆ จะไม่มีวันอับจน

             ความรัก ความสัมพันธ์  King of Wands คุณอาจกำลังจัดการกับความสัมพันธ์ หรือการบริหารธุรกิจ ใช้สมองมากกว่าหัวใจ แต่ในเวลาเดียวกัน คู่ของคุณก็อาจเป็นคนเฉลียวฉลาดพอ ๆ กัน และสิ่งที่ดึงดูดคุณทั้งคู่ก็คือความสามารถทางการงานนี่แหละ

             สถานการณ์การเงิน  Seven of Swords เอ คุณมีแผนการอะไรบางอย่างอยู่หรือเปล่า หรือเกี่ยวข้องกับเรื่องลับลวงพราง การโยกงบ การทำอะไรลับ ๆ หรือมีภาระหนี้สินที่ไม่เปิดเผย ตลอดจนชิงขนถ่ายทรัพย์สิน...แต่ถ้าคุณไม่ได้มีอะไรแบบนั้นเลย ก็ระวังจะโดนโจรกรรมล่ะ

             ธุรกิจ การงาน  Three of Cups จะมีเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ คุณจะได้รับความพึงพอใจ อาจเป็นการได้รางวัล ได้ข่าวดี มีผู้มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

             คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Six of Cups มีบางเรื่องในอดีตที่สำคัญ แต่คุณลืมมันไป และการ "ลืม" อะไรบางอย่างนั้น อาจทำให้คุณต้อง "จ่าย" ด้วยราคาแพงหลายเท่าในอนาคต

            คำแนะนำพิเศษ  Temperance คงต้องปรับตัวเดินทางสายกลางบ้างล่ะคุณ ^_^ ในเมื่อตอนนี้ อะไร ๆ ก็ไม่เสถียร การประนีประนอม การยอมรับความจริง อาจช่วยทำให้คุณเดินไปได้ทีละก้าว ละก้าว แม้จะช้า แต่ก็จะผ่านปลักตมขึ้นฝั่งไปได้โดยสวัสดิภาพ

  ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีพิจิก Scorpio (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)  


            เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 
Queen of Wands การจัดการกับหน้าที่การงานอย่างมีศักยภาพ สามารถควบคุมสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ดี ในบางคนอาจมีการเลื่อนยศตำแหน่ง ปรับเปลี่ยนหน้าที่ มีความรับผิดชอบสูงขึ้น

             ความรัก ความสัมพันธ์  Ten of Pentacles ไพ่ใบนี้ในตำแหน่งนี้ มักแสดงถึงคนรักที่มั่งคั่ง หรือคู่รักคู่ครองที่มีส่วนช่วยเหลือเกื้อกูลกัน บางคนเรียกได้ว่าคู่สมพงศ์ ได้ร่วมสร้างฐานะความเป็นอยู่ มีธุรกิจการงานร่วมกัน บางคนกำลังวางแผนสร้างฐานะ สร้างครอบครัว

             สถานการณ์การเงิน  Page of Wands คุณจะมีงานหรือกิจกรรมใหม่ ๆ เข้ามา และจะนำรายได้หรือโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ มาให้ บางคนได้ใช้เงินกับบุตรหลานบริวาร ผู้ที่อายุน้อยกว่า 

             ธุรกิจ การงาน  Six of Wands งานของคุณน่าจะกำลังเข้าโค้งสุดท้าย อีกไม่นานก็จะไปถึงเป้าหมายที่ใฝ่ฝัน แต่สำคัญก็คือการมีวินัย การไม่เหลวไหลออกนอกลู่นอกทาง

             คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Five of Pentacles ปัญหาจุกจิกที่ไม่หายขาด การขาดแคลนเงินสดกระทันหัน หรือต้องการความช่วยเหลืออย่างมาก แต่หาไม่ได้

            คำแนะนำพิเศษ  Four of Pentacles อย่าให้ตัวเองตกเป็นทาสความยึดมั่นถือมั่นมากนัก หรือสิ่งที่คุณแหนหวงเสียจนกลายเป็นพันธะรัดรึงตัวเองเสียเอง อีกด้านหนึ่ง ไพ่ใบนี้มักสะท้อนคนที่กลัวความสูญเสีย หรือไม่กล้าลงทุนทำอะไรเท่าไหร่ ในขณะที่ก็ "อยากได้" มาก ๆ (แน่ะ)

  ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีธนู Sagittarius (16 ธ.ค.-13 ม.ค.)


            เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 
Strength การใช้พลังของตัวเองในการจัดการกับอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ ไพ่ใบนี้แสดงถึงอำนาจที่คุณมี รวมถึงแรงสนับสนุนจากสถานการณ์แวดล้อมที่จะเป็นประโยชน์ เข้าข้างคุณ

             ความรัก ความสัมพันธ์  Five of Swords ในคู่รักคงจะเป็นช่วงลำบากกันสักหน่อย มีเรื่องขัดแย้ง มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง และอาจลงเอยที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจำในปลีกตัวออกห่าง หาหนทางสงบศึกกันไปก่อน อย่างน้อยก็เพื่อสันติสุขชั่วคราว

             สถานการณ์การเงิน  Page of Pentacles การเงินไม่หวือหวา แต่ก็มีรายได้ไม่ขาดมือ อาจจะเป็นก้อนเล้กก้อนน้อย แต่ก็มีความหมายสำหรับคุณ

             ธุรกิจ การงาน  Ten of Wands งานเยอะอีกแล้วค่ะ เห็นทีต้องรีบสะสาง พยายามไปสู่เป้าหมายให้เร็วที่สุด จะมีระยะเวลาเข้ามากำกับ หรือร่วมงานร่วมกับคนหมู่มาก ละทิ้งกันไม่ได้ ตายก็ตายยกรัง :-)

             คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น King of Pentacles คุณมีเงินแต่จัดการกับมันได้ไม่ดีเอาเสียเลย ไม่ว่าจะได้ทรัพย์รับเงิน หรือทำงานที่มีมูลค่าแค่ไหน แต่ไป ๆ มา ๆ เหมือนขาดทุนอย่างไรไม่ทราบ

            คำแนะนำพิเศษ  Three of Pentacles หากคุณกำลังวางแผนเกี่ยวกับการใช้เวลาว่าง ทำงานพิเศษ หรือมีกิจกรรมใหม่ ๆ สิ่งเหล่านั้นจะนำลาภผลมาให้ อนึ่ง เพื่อนฝูงจะนำข่าวดีมาให้

  ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีมังกร Capricorn (14 ม.ค.-12 ก.พ.)


            เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 
Four of Swords อาจมีบางเรื่องต้องหยุดพักหรือชะลอไปก่อนในช่วงนี้ แต่เดี๋ยวต้องดูว่าจะเป็นสถานการณ์โน้มเอียงไปทางใด บางทีไพ่ใบนี้ก็เปิดขึ้นเมื่อเจ้าชะตาตึงเครียดอย่างหนัก เป็นสัญญาณว่าพักได้แล้ว

             ความรัก ความสัมพันธ์  Knight of Wands ดูเหมือนหัวใจคุณกำลังออกเดินทางอีกครั้ง แต่จะเป็นคนเก่าหรือคนใหม่ หรือคนที่อยู่ห่างไกลล่ะ มีความรู้สึกตื่นเต้นเร่าร้อน แต่ก็ซ่อนไว้ในสถานการณ์อื่น ๆ บังหน้า เป็นต้นว่าทำงานด้วยกัน

             สถานการณ์การเงิน  Six of Pentacles หากเป็นเจ้าหนี้ คุณก็จะได้รับการชำระชดใช้ จะได้ข่าวดี แต่ถ้าเป็นลูกหนี้ก็จะมีโอกาสรับการผ่อนผัน หรือมีผู้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือคุณอีกต่อ หากมีปัญหาจะได้รับการแก้ไข

             ธุรกิจ การงาน  Eight of Wands งานเยอะสิคะ จะอะไรเสียอีก มีงานที่ต้องทำต่อเนื่องจากเดิม หรือขยับขยายธุรกิจออกไป ระดับเจ้าของธุรกิจจะได้คนมีฝีมือเข้ามาช่วยงาน ได้ออเดอร์มากขึ้น

             คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Four of Wands วางแผนผิดพลาด สิ่งที่คิดว่าวางรากฐานไว้ดีแล้วกลับเป็นสิ่งคลอนแคลน วางผิดแบบมาแต่ต้น

            คำแนะนำพิเศษ  Knight of Pentacles คุณเป็นคนมีหัวคิดเชิงธุรกิจทีเดียว หรือมีคนที่กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ได้ แต่แม้ความคิดจะไวเฉียบแหลม แต่สไตล์ของคุณกลับอืด ๆ หนืดหน่อย อย่างไรก็ดี ในธุรกิจที่มีความเสี่ยงคุณจะปลอดภัย

  ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ.-13 มี.ค.)


            เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 
King of Swords ต้องเข้มแข็งอย่างมากเพื่อฝ่าอุปสรรคที่ขวางหน้าไปให้ได้ คุณอาจเผชิญกับผู้คนหรือสถานการณ์ที่เรียกร้องให้ต้องสู้อย่างเต็มที่

             ความรัก ความสัมพันธ์  Queen of Swords ราชาดาบตัวพ่อมาแล้ว ราชินีดาบตัวแม่ยังตามมาเสียอีก เห้อ ก็เห็นทีว่าคุณคงต้องทำจิตใจให้เข้มแข็งสุด ๆ ในช่วงนี้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็อย่าลืมรักตัวเอง ปกป้องตัวเอง และทำทุกอย่างตามสัญชาตญาณของคุณ

             สถานการณ์การเงิน  Justice หากคุณสูญเสียทรัพย์สินไปอย่างไม่ชอบธรรม จะได้คืนกลับมา การกู้ยืมต่างๆ จะเป็นไปตามกฏเกณฑ์ อาจมีการลงนามในเอกสารสำคัญ มีรายได้จากงานที่เกี่ยวพันกับรัฐ ราชการ ได้รับค่าตอบแทนตามที่พึงมีพึงได้

             ธุรกิจ การงาน  Three of Wands คุณจะขยายแวดวงงานออกไปอีก และจะได้รับความร่วมมือจากผู้คนรอบข้าง จะมีวิสัยทัศน์ที่ดีในการมองไปข้างหน้า สามารถพบความสำเร็จได้ในอนาคต

             คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Four of Cups สิ่งที่คุณลังเล ไม่กล้าตัดสินใจ หรือเลือกไปโดยไม่ใช่ความต้องการแท้จริงของตนเอง ถึงทึ่สุดก็นำความลำบากมาให้

            คำแนะนำพิเศษ  The World คุณจะมีความสุขและมีคุณภาพชีวิตที่ดี สามารถดูแลตนเอง ตลอดจนคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี คุณจะมีช่วงเวลาที่สงบและผ่อนคลาย บางคนได้ก้าวสู่ความเบิกบานและหยั่งรู้อันลึกซึ้ง

  ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีมีน Pisces (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

            เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้  The High Priestess จิตใจที่อ่อนไหว เปราะบาง ทั้ง ๆ ที่ปกติแล้วคุณเป็นคนฉลาดมาก และใช้สมองได้เฉียบแหลมอย่าบอกใคร แต่เวลานี้อาจเป็นช่วงที่สัญชาตญาณมืดทำงาน คุณจึงมักมีความคิดลบ ๆ ลึก ๆ หรือหดหู่เศร้าหมองได้ง่าย บางคนมีเรื่องลับเร้นในใจ ทำให้แม้จะยิ้ม ก็ไม่อาจยิ้มได้กว้างพอ

             ความรัก ความสัมพันธ์  Death คุณอาจต้องเตรียมตัวรับความสัมพันธ์ในรูปแบบใหม่ ๆ มีบางอย่างเปลี่ยนแปลง จบลง หรือถึงเวลาสุดท้ายของมัน ไม่ว่าจะพยายามยื้อไว้แค่ไหน แต่สำหรับบางคน หมายถึงการเปลี่ยนรูปความสัมพันธ์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

             สถานการณ์การเงิน  The Tower ระวังปัญหาทางการเงิน หรือค่าใช้จ่ายที่มากะทันหันไม่ทันตั้งตัว ตลอดจนการใช้เงินกับความรักความสัมพันธ์ การหย่าร้าง การผ่าตัด การรักษาสุขภาพ

             ธุรกิจ การงาน  Two of Swords อาจจะทำงานได้ไม่มีประสิทธิภาพมากนัก เป็นช่วงสมาธิดีไม่ดีพอ เหมือนมีม่านบังตา อาจเป็นเรื่องส่วนตัวก็ได้นะที่ทำให้คุณวุ่นวายใจจนทำงานได้ไม่เต็มที่

             คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Queen of Pentacles การจัดการกับทรัพย์สินหรือการเงินผิดพลาด ใช้เงินซื้อในสิ่งที่ไม่มีประโยชน์กับคุณจริง ๆ

            คำแนะนำพิเศษ  Eight of Cups  หากคุณมีเรื่องทุกข์ใจ ลองปลีกตัวออกห่างต้นเหตุปัญหานั้นสักระยะ แต่ถ้าสิ่งที่บั่นทอนเหล่านั้นพัวพันอยู่ในใจตนเอง ก็ลองหาวิธีผ่อนคลายจากความตึงเครียดต่าง ๆ หรือหาที่ ๆ สันโดษอยู่อย่างสงบสักระยะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น