วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

{MBAY12/2} Tripบางคล้า

หลังจากที่ตรากตรำรับปริญญากันมา

กระผมเห็นว่าเราควรจะพักผ่อนประจำปีกันอีกซักครั้ง

หลังจากที่คราวที่แล้ว เราไปตะลุยเมืองกาญมา

คราวนี้ขอเสนอใกล้ๆบ้างครับ

ที่บางคล้า

 

พี่เนไปมาแล้วบอกว่าบรรยากาศดี ดนตรีไพเราะ อาหารอร่อย ราคาถูก

ที่สำคัญตั้งอยู่บนเกาะ เล่นไพ่สบาย ตำรวจมาไม่ได้

แต่ถ้าตำรวจมา เราก็หนีไม่ได้เหมือนกัน 555+

 

ตอนนี้คิดไว้ว่าจะจัดช่วงกลางเดือนมกรา

วันที่ 8-9 หรือวันที่ 15-16 วัดใดวันหนึ่ง

ใครใคร่ Vote Vote ได้เลยครับ

 

 

ข้อมูลจ้า

สถานที่ตั้ง Koh Lad Resort:

99/123 หมู่ 2 คลองเขื่อน คลองเขื่อน ฉะเชิงเทรา 24000

เบอร์โทรศัพท์ Koh Lad Resort:

0817235676,

การเดินทาง Koh Lad Resort:

จากตัวเมืองฉะเชิงเทรา มุ่งหน้าไปทางตลาดน้ำบางคล้า ผ่านตลาดน้ำบางคล้า จะเห็นพระสถูปเจดีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เมื่อถึงแล้วให้โทรแจ้งที่เกาะลัดรีสอร์ท จะมีเรือของรีสอร์ทไว้คอยบริการรับ-ส่ง

สถานที่จอดรถ Koh Lad Resort:

จอดรถบริเวณพระสถูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น