วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

{MBAY12/2} FW: เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ 28 กุมภาพันธ์-6 มีนาคม 2554

 

 

 

 

เทพธิดาพยากรณ์ อิอิ 28 กุมภาพันธ์-6 มีนาคม 2554

 


 

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เม.ย. - 15 พ.ค.
ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ มีการเคลื่อนไหวที่ดีในเรื่องการงาน จะได้โอกาสใหม่ๆ ทางการงาน ได้หุ้นส่วนผู้ช่วยได้ร่วมงานกับคนใหม่ๆ คนที่ทำงานสานศิลปะ การแสดง ความงาม การออกแบบต่างๆ จะสร้างผลงานได้เพียบ และระหว่างการงานมักมีเรื่องความรัก ความใคร่เข้าไปพัวพัน หากยังไม่มีรัก ก็จะควักจะล้วงมาได้จากแวดวงเพื่อนร่วมงานนั่นแหละ ไม่มาจากไหนไกลหรอก การเงินยังก้าวหน้าดี งานที่ทำจะพาเงินมาให้อีกเยอะ ติดขัดเรื่องการเงินจะเริ่มๆ ทุเลามีช่องทางให้แก้ปัญหา มีโชคจากการติดต่อประสานงาน ต้องเข้าไปชนปัญหาของดีถึงจะมาใกล้ตัว มัวนั่งงอก่องอขิง ก็ขึ้นอืดอยู่ตรงนั้น เหมือนปลูกต้นขิงอยู่กับที่ มันจะไม่ขยับไปถึงไหนได้หรอก ออกไปเต้นแร้งเต้นกาชนๆ ลุยๆ ซะ จะได้อยู่ท่ามกลางคนมีค่า คนมีเกียรติ ที่พาสิ่งดีมาให้คุณอื้อซ่าไปเลย

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.
ชาวพฤษภช่วงอาทิตย์นี้ เรื่องการงานถือว่าเจ๋ง มีผลงานปรากฏ สมัครงาน ติดต่อผู้คน ประสานงานกับใครก้าวหน้า ได้รับการต้อนรับสูง ได้รับการโปรโมท มีผลงานปรากฏ แข่งขันอะไรกับใครจะมีแนวโน้มที่ดี แต่ก็จะเจอจุดเปลี่ยนแปลงชนิดผ่าตัดในสำนักงานได้ปะทะ ได้ล้างเช็ดเรื่องไม่ถูกต้องที่คุณเองจะใช้ความแข็งแกร่งใช้ลูกล่อลูกชน เคลียร์ปัญหาให้ลุล่วงไปจนได้ การเงินยังถือว่าคล่องมือดี แต่ไม่มีโชคจากการเสี่ยง พนันใดๆ อย่าไปยุ่งเลย ไม่งั้นเงินปลิ้นหมดกระเป๋า ความรักนั้นรื่นรมย์ชะมัดจากการเดินทางไกลร่วมกัน เดินทางแล้วได้ปิ๊งคน ที่รอข่าวจะมีมาให้คืบหน้า แนบชิดกันมากขึ้นแล้ว

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. - 15 ก.ค.
ชาวเมถุนในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์เดินทางไกลเพื่อการศึกษา สัมมนา การดูงาน หรือทัศนศึกษาเพื่อเพิ่มพูนความรู้ การเดินทางครั้งนี้จะไม่ได้รับผลดังตั้งใจร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ผลได้ก็มีมากกว่าครึ่ง เช่นเดียวกับการสอบเรียนต่อ การเพิ่มพูนโอกาสทางการศึกษาทั้งของตัวเองและบุตรหลาน ซึ่งจะมีที่เรียน แต่จะไม่ได้เต็มที่ในสถานที่ต้องการ แต่เรื่องรักใคร่ความสัมพันธ์ไม่ค่อยดีนัก มักพัวพันยุ่งเหยิง มีเหตุให้ห่างกัน คนรักป่วยไข้หรือมีปัญหาของเขาเองให้หมกมุ่นตัดสินใจ มิฉะนั้นหากอยู่ใกล้ก็จะตึงเครียดกันมากไปหน่อย การเงินมีเหตุให้จ่ายออกมากกว่าเข้า ต้องซ่อมแซมส่วนที่ผุพังสึกหรอ ช่วยเหลือผู้อื่น หรือหนักไปทางควักออกมากกว่าได้เข้ามา

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์เดินทางไกลมารออยู่ ดีเป็นพิเศษในการเดินทางต่างประเทศ การไปปฏิบัติธรรมจะก้าวหน้าดี และยังคล่องแคล่วมากในการหาเงินหยิบ จับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด หาตังค์เก่งจริงๆ เงินได้จากงานที่เกี่ยวกับกิจการบันเทิง งานที่เกี่ยวกับศิลปะ การแสดง ดนตรี เรื่องความงาม จะทำเงินให้มาก แต่ระวังเรื่องชื่อเสียงไว้ด้วย จะถูกกล่าวร้ายให้เสียใจเสียหาย การติดต่อประสานงาน ทำสัญญา ข้อตกลงต่างๆ มักมีเหตุให้ไม่สำเร็จ ล่าช้า เลื่อนไป ตกลงอะไรกับใครทำใจล่วงหน้าไว้เลย และปากคมอย่าไปด่าใครเข้า จะทำความเจ็บใจให้ฝ่ายตรงข้ามมาก และคนซวยคือคุณ ระวังคดีทางกฎหมายไว้ด้วย และจะป่วยไข้ง่าย ต้องใช้เงินกับเรื่องป่วยไข้ ส่วนเรื่องรักถือว่าสุขใจสุขกายดี เอาเป็นว่าดีก็แล้วกันย่ะ เขียนมากกว่านี้เดี๋ยวจะพาลริษยาคนราศีกรกฎไปซะเปล่าๆ

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ส.ค. - 15 ก.ย.
ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ดวงดีหลายอย่าง แต่ยังต้องระวังอุบัติเหตุเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคม กินปลาก้างติดคอได้ และจะปวดหัว ความร้อนข้างในคุคั่งจนไข้ขึ้นเอาได้ แถมโทสะจะแรง ต้องฟาดฟันต่อสู้กับคนเยอะ ไปทำบุญล้างซวยหน่อยดีกว่ามั้ง ปล่อยปลาในตลาดที่เขาจะฆ่านั่นแหละจะช่วยให้ทุเลาปัญหาได้ ยังพร้อมลุยพร้อมสู้ทุกปัญหาอย่างไม่มีอืดเฉื่อย การติดต่อประสานงานยังก้าวหน้าดีอยู่มาก จะได้รับความช่วยเหลือที่ทำกำลังใจให้มาก สิ่งที่ลุยที่ติดต่อไว้จะสำเร็จดังมุ่งหมาย แต่การเงินยังตึงมือ จ่ายออกมากกว่าเข้า เรื่องรักระวังให้ดี จะทะเลาะกับคนรักคู่ครอง ปะทะกันแรงๆ ได้ง่ายกว่าปกติ มิฉะนั้นก็ต้องห่างไกลกัน ที่กำลังเล็งแลชอบกันจิกกัน ยอกย้อนกันให้เจ็บๆ มันๆ ไปก่อนเถอะ ยังไม่ค่อยขยับก้าวหน้าไปถึงไหนหรอก

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.ย. - 15 ต.ค.
ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นอาทิตย์ที่แฮปปี้ดี๊ด๊า ในเรื่องรักสุขใจหาใดเปรียบจะมีความเคลื่อนไหวในเรื่องรักใคร่ มีเกณฑ์ดีในการแต่งงาน การเริ่มชีวิตคู่ การเงินก็คล่องขึ้น จะได้ทั้งหุ้นส่วนทางความรักและหุ้นส่วนทางการเงินการงาน ระวังก็เรื่องเอกสารทุกชนิดไม่เป็นดังหวัง การนามในกรณีต่างๆ การทำสัญญาจะล่าช้า คลาดเคลื่อนอยู่ คุณเองต้องระวังปาก จะไปทิ่มคนหนักๆ หรือไม่รู้กาลเทศะจนเกิดทะเลาะจิกกัดกับผู้คนได้ พักนี้จะเหนื่อยกว่าปกติ ป่วยไข้ง่าย ดูแลสุขภาพดีๆ การงานนั้นดีเป็นพิเศษในการติดต่อกับต่างชาติ การขอทุน การติดต่อกับหน่วยงานทางด้านจิตวิญญาณ วัด พระ เกจิอาจารย์ จะก้าวหน้า แม้จะดูเชื่องช้าไปหน่อยไม่ค่อยทันใจคุณนัก

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ต.ค. - 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในรอบอาทิตย์นี้ โชคทางการเงินยังเข้ามาต่อเนื่อง ได้ทั้งจากผู้ใหญ่ และความสามารถพิเศษของคุณเอง เป็นช่วงที่จะฉลาดปราดเปรื่องมากกว่าปกติ เรื่องทางวิชาการทะลุปรุโปร่งสมหวังทุกอย่าง เรื่องที่ดีคือคนที่ห่างเหินกันไปนานจะกลับมาชิดใกล้ การประสานงานต่างๆดีหมด มีผลงานปรากฏ ได้รับการโปรโมท ได้รับความเชื่อถือ งานนายหน้า งานค้าขายดีทุกทาง ความรักนั้นจะได้พาคนรักเข้าบ้านไปรู้จักญาติพี่น้องบ้านช่องของกันและกัน ที่ยังโสด ผู้ใหญ่พาคนน่าสนใจ น่ารู้จักมาใกล้ชิด เผลอๆ ผู้ใหญ่ที่ติดต่อด้วยนั่นแหละที่จะมาปิ๊งคุณ คนที่มีคู่แล้วมีโอกาสดีในการไปตามงานโฮมโชว์แต่งรถ-แต่งบ้านให้น่าอยู่ หรูหราและเก๋อย่างยิ่งไปเลย

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ มีโอกาสดีในการทำสัญญา ลงนามในเอกสารเกี่ยวกับรถรา บ้าน-ที่ดิน หรือทำธุระให้ผู้ใหญ่ อาจได้ซ่อมแซมบ้านรถ ผู้ใหญ่เจ็บป่วยต้องดูแลซ่อมแซมสุขภาพ การเงินยังเดินหน้าดี เงินเก่า เงินค้าง เงินพิเศษจะหมุนเข้ามา ได้โชคทางการเงินจากเพื่อนกันนี้แหละ คนที่อยู่ในวัยศึกษาหรือสืบค้นเจาะหาความลับ จะรู้ในสิ่งที่ต้องการได้กระจ่างขึ้น อยากคิดสูตรลับ หรือสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ จะทำได้อย่างน่าสนใจ มีผลงานใหม่ที่น่าทึ่งเชียวล่ะ ความรักดีและดีมากๆ กับเพื่อนกันเพื่อนเก่า และได้รักกันอย่างเป็นเพื่อนฝูง เฮไหนเฮกัน และมักไม่ได้คบคนเดียวซะด้วย มิฉะนั้นเพื่อนกันก็มักชักพาคนน่าสนใจมาให้ชิดใกล้ การงานนั้นไปได้ดีมากๆ จะมีการประสานงานที่จะได้ชนได้ปะทะ ได้เข้าไปตัดสินใจในเรื่องสำคัญ ได้ประสานงานกับคนมีเกียรติระดับผู้นำในองค์กร และผลได้หรือเสร็จคุณ

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.
ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ การเจรจาทางการเงินถือว่ามีจังหวะดีอยู่ตลอด เพื่อนจะช่วยเหลือมาก หาโอกาสหาสัญญาใหม่ๆ เข้ามาให้พิจารณา เรียกว่าอาการประมาณปลาดิ้นขึ้นมาให้จับกินถึงบันไดบ้าน มีโอกาสได้ของมงคลศักดิ์สิทธิ์เข้าบ้านประดับรถ หรือได้ทำพิธีทางศาสนา ได้ต้อนรับนักบวช คนต่างชาติ คนแปลกๆ และจะได้ของขวัญของฝากด้วยความเสน่หา ได้เครื่องประดับ แพรพรรณ ของมีค่างานศิลปะดีๆ เครื่องดนตรีดีๆ เกณฑ์นี้ยังอยู่ยาวต่อเนื่องอีกเป็นเดือน ความรักถือว่าแป๋วแหววดีในเรื่องเงินทอง คนรักพาโอกาสทางการเงินมาให้ รักแล้วได้เงิน ช่วยกันหาเงินใช้อย่างคล่อง ระวังบ้างในการชนกับเพื่อน ถึงจิกกัดกันด้วยถ้อยคำรุนแรง ทำไปไม่มีประโยชน์หรอก ขิงก็ราข่าก็แรง ไปหาขิงหาข่ามาต้มน้ำอุ่นๆ จิบแก้ไอไปซะ จะมีประโยชน์กว่า ยิ่งน้ำขิงแล้วจิบบ่อยๆ แก้ไอได้จริงๆ นะ หมอดูคนนี้ทดลองมาแล้ว

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ม.ค. - 15 ก.พ.
ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ คุณจะจัดระเบียบความคิดในหัวได้ดีขึ้น ประสาทกินน้อยลง จะมีเหตุสำเร็จได้ชื่อเสียงเกียรติยศบางอย่าง สำหรับการประสานงาน ทำสัญญาใหม่ๆ เรื่องเกี่ยวกับภาษา การลงนามในเอกสาร จะพาโอกาสทางการเงินมาให้หลายด้าน อะไรทำให้ได้เงินจะได้กล่องมาด้วย การเงินจะจับจ่ายมาก ซื้อเครื่องไฟฟ้า เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ จ่ายเงินเพราะของร้อนต่างๆ เงินเข้าจะพอมี แต่เป็นชนิดเดินเข้ากระเป๋าซ้าย-บินออกกระเป๋าขวา การงานจะกลับมาคุยกับผู้ใหญ่รู้เรื่องขึ้น ได้ผู้ร่วมงานที่ดี ดีเป็นพิเศษในเรื่องการศึกษาที่ติดขัดจะเจริญก้าวหน้าสู่ความสำเร็จ เรื่องรักก็จะเร้าเสน่ห์ ยวนใจวอนเพศรสอย่างแรง สนุกสนานบานเบิกในเรื่องรัก จะมีคนมาชอบติดพัน และชอบจริงซะด้วย เผลอๆ จะมาจากคนร่วมงานกันนั้นแหละ ไม่ใช่อื่นไกลชะล่ะมั้ง

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ก.พ. - 15 มี.ค.
ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ จะมีชื่อเสียงความสำเร็จสูง ได้รับการยกย่องในที่สาธารณะมีผลงานปรากฏ ถ้าเป็นการต่อสู้แข่งขันใดๆ จะมาวิน จะได้ของดีของมีค่าวัตถุมงคล ของฝากจากแดนไกล และขอให้ตั้งตนไว้กับความดีงาม ความสุจริต ความสัตย์ซื่อ แล้วศัตรูต่างๆ จะแพ้ภัยของตัวเขาเองโดยไม่ต้องไปเสียแรงออกเอ็กเซอร์ไซด์ใดๆ ในด้านการงานนั้น ยังมีโชคดีในการติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่ อาจเจอเหตุการณ์พลิกผัน แต่ผลบั้นปลายจะออกมาค่อนข้างดี ดวงขึ้นดีมากๆ ในการเจรจาประสานงานทางด้านการเงิน แต่ก็ปากคมกริบ เชือดเฉือน ชนกับคนได้ง่าย ไม่ยอมใครซะด้วย สิ่งที่ต้องระวังคือสุขภาพของตัวเอง จะร้อนในง่าย จะเจ็บปวดจากของร้อนของมีคมได้ง่าย เงินยังตึงมือ ทวงหนี้ไม่ค่อยได้ เงินเก่าจะเข้ามา ความรักนั้นคนรักคู่ครองป่วยไข้ง่ายเช่นกัน ถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อได้ และความรักก็มีเกณฑ์เหินห่าง บางรายแหนงหน่ายกันไปดื้อๆ แต่ที่ลับเร้น เริ่มชอบๆ กัน ยังพอมีโอกาสทำคะแนนอยู่

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มี.ค. - 15 เม.ย.
ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ระวังโรคเก่าตัวพวกภูมิแพ้ เนื้องอก ริดสีดวงจะกำเริบขึ้นมา พยายามทะนุถนอมร่างกายไว้ด้วย เพราะยังเป็นจังหวะที่ร่างกายเปราะบาง ป่วยไข้ติดเชื้อง่าย ดังนั้นอย่าหักโหมจะทรุดเร็ว จะเหนื่อยง่ายกว่าปกติด้วย และระวังการเป็นแผลจากหกล้มหกลุก ผดผื่นแมลงกัดคัน เป็นจังหวะดีของการปฏิบัติภาวนา เรื่องทางจิตวิญญาณ ไปในที่ทรงเจ้าดูหมอ หรือที่ซึ่งได้พบเกจิอาจารย์ตัวกลั่นๆ เรื่องทางการศึกษาจะก้าวหน้าขึ้น ความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่เดินหน้าดี แต่ให้ระวังการติดต่อประสานงาน ลงนามในเอกสารด้วย ตกลงอะไรกับใครยาก จะถูกเลื่อน ถูกเบี้ยวง่ายๆ ความรักเป็นจังหวะที่มีโชค ทั้งคนมีคู่แล้ว และคนโสด จะพบรักที่หวานชื่น ที่มีคู่ก็ชื่นบาน แต่จะดีเป็นพิเศษสำหรับพวกรักแบบไม่เปิดเผย สนุกเป็นบ้าไปเลย

 

 

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น