วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

{MBAY12/2} ริงโทนเพิ่มอึ๋ม 5555+

 

 


From: Nitipong Leksuphanroj[Cut CB]
Sent: Tuesday, January 25, 2011 2:47 PM
To: Wichaya Deesootjit[Cut CB]; Numphol Phanuchotsathian[Prod CB]
Subject: FW: ริงโทนเพิ่มอึ๋ม 5555+

 

 

 


From: Supaporn[CB Logistics] Pan-um
Sent: Tuesday, January 25, 2011 11:57 AM
To: Pool CB Cutting Clerk
Cc: Pool CB Drawing Daytime; Pool CB Mechanic; Pool CB Power Daytime; Pool CB Production; Pool CB Rawmat; Pool CB Reselect; Pool CB Sundry; Pot Chalermlarp[CB Safety]; Pitchayakorn Pirata[HO-Admin]; Supaporn[SP-Admin] Samerpan; Vilaiporn Thongoui[PPIC HO]; Nitipong Leksuphanroj[Cut CB]; Mana Ekkaratvirei[Eng CB]; Kulavich Rohitasthira[Eng CB]; Uthaitip Kruakham[Safety CB]; wow_diamond Diamond
Subject: ริงโทนเพิ่มอึ๋ม 5555+

 

 

จัดไป....จะฟังซักวันละ 50 รอบ 

 

      ฮือฮา! ญี่ปุ่นคิดค้นริงโทนเพิ่มอึ๋ม


ริงโทน


 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
weirdasianews.com

         เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ดร.ฮิเดโตะ โทมะเบชิ นักวิทยาศาสตร์ชาวญี่ปุ่น ได้คิดค้นสุดยอดเทคโนโลยีเสริมอึ๋มชนิดใหม่ ด้วยการใช้คลื่นเสียงจากริงโทนโทรศัพท์มือถือมากระตุ้นต่อมน้ำนม ทำให้ผู้หญิงมีขนาดหน้าอกเพิ่มขึ้นได้ถึงเกือบ 1 นิ้ว

         โดย ดร.โทมะเบชิ ได้อธิบายว่า โดยปกติคลื่นเสียงต่าง ๆ นั้นจะมีอิทธิพลต่อสมองของมนุษย์ อย่างเพลงช้า ๆ เบา ๆ ก็จะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เพลงที่มีจังหวะเร็ว ๆ ก็จะทำให้สมองตื่นตัวและรู้สึกสนุกสนาน แต่คลื่นเสียงบางอย่างก็ส่งผลต่อการทำงานของอวัยวะส่วนอื่นด้วย อย่างริงโทนอัพไซส์ที่คิดค้นขึ้นมานี้ จะเป็นริงโทนเสียงร้องไห้ของเด็กทารก ซึ่งโดยธรรมชาติแล้วเสียงร้องไห้ของเด็กทารกจะกระตุ้นต่อมน้ำนมของผู้หญิงให้พร้อมสำหรับการให้นมลูก และม ันทำให้หน้าอกของผู้หญิงเพิ่มขนาดขึ้นได้

         สำหรับการนำริงโทนมาใช้เพิ่มอึ๋มนี้ ดร.โทบะเบชิ บอกว่า ให้ฟังเสียงรินโทนดังกล่าวประมาณวันละ 20 ครั้ง เป็นเวลา 2-3 วัน หน้าอกของท่านสุภาพสตรีทั้งหลายก็จะเพิ่มขนาดขึ้นได้เกือบ ๆ 1 นิ้วเลยทีเดียว

         เอ้า งานนี้ถ้าอยากอัพไซส์ สาว ๆ คงต้องคบหาเพื่อนฝูงหรือหนุ่ม ๆ ให้เยอะ ๆ กันหน่อย จะได้มีคนโทรเข้ามือถือวันละ 20-30 สาย รับรองว่าคงได้อึ๋มสมใจกันเลยคราวนี้

 
 
 
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น