วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2553

{MBAY12/2} น้องเมียยั่วสวาท

ผมว่าเรื่องนี้พอได้ว่ะ

ผมกับแฟนคบกันมาได้ปีกว่าแล้วและเราตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน 
พ่อแม่ของผม คอยช่วยเหลือเราในทุก ๆ ทาง เพื่อน ๆ ก็ล้วนแต่ให้กำลังใจ 
ส่วนแฟนของผมน่ะเหรอ? .............. เธอเป็นความฝันของผมเลย ล่ะ 
แต่มันมีอยู่อย่างนึงที่รบกวนจิตใจผมเหลือเกิน.......ให้ตายเถอะ 
สิ่งเดียวสิ่งนั้นก็คือน้องสาวของแฟนผมนั่นเอง 
เธออายุ 21 ปี และชอบนุ่งมินิสเกิร์ตฟิตเปรี๊ยะ ตัวสั้นจู๋ 
เวลาที่เธอเข้ามาใกล้ ๆ ผม เธอมักจะชอบก้มตัว 
ให้ผมได้แอบเห็นกางเกงในของเธอทุกที........ผมรู้ว่าเธอจงใจ 
เพราะไม่เคยเห็นเธอทำอย่างนี้กับใครเลย 
มีอยู่วันนึงน้องสาวแฟนผม ก็โทรมาหาผมและขอให้ผมไปช่วยเช็ค 
การ์ดแต่งงานที่บ้านพอผมไปถึง จึงได้รู้ว่า เธออยู่บ้านคนเดียว 
เธอกระซิบที่ข้างหูผมว่า อีกไม่นานผมก็จะแต่งงานกับพี่สาวของเธอแล้ว 
เธอเองมีความรู้สึกและความต้องการบางอย่างที่เธอเอาชนะมันไม่ได้ 
และเธอไม่ต้องการจะเอาชนะความรู้สึกนั้นด้วย.....เธอบอกว่าเธออยากจะมีอะไรกับผม 
แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ก่อนที่ผมจะแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกับพี่สาวเธอ 
ผมช็อคไปเลย พูดอะไรไม่ออกแม้แต่คำเดียว......เธอบอกว่า 
เธอจะขึ้นไปรอข้างบนห้องนอน......ถ้าผมอยากจะให้มันเป็นไปอย่างที่เธอว่า 
ก็ให้ตามเธอขึ้นไป 
ผมนิ่งอึ้งไปหมด และมองเธอก้าวขึ้นบันได้ไปพอเธอขึ้นไปถึงขั้นบนสุด 
เธอก็ถอดกางเกงชั้นในออกแล้วโยนมันลงมาข้างหน้าผม 
ในวินาทีนั้นเอง ผมลุกขึ้นยืน...และรีบเปิดประตูบ้านออกไปเดินตรงไปที่รถทันที 
สิ่งที่ผมพบ คือ ว่าที่พ่อตาของผมกำลังยืนอยู่ข้างนอกบ้าน 
ดวงตาของเขาเอ่อล้นไปด้วยน้ำตาเขาเข้ามาสวมกอดผม และพูดว่า 
"
พวกเราดีใจเหลือเกินที่คุณผ่านการทดสอบเล็กน้อย ครั้งนี้มาได้ 
เราคงหาผู้ชายที่ดีกว่านี้ให้ลูกสาวของเราไม่ได้อีกแล้วล่ะ 
ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวของเรา" 
 
 

 

 

 

นิทานเรื่องนี้ 
สอนให้รู้ว่า........จงเก็บถุงยางไว้ในรถของท่าน เสมอ..

--
คุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "MBAY12/2"
หากต้องการโพสต์ถึงกลุ่มนี้ ส่งอีเมลไปที่: mbay12@googlegroups.com มันจะส่งต่อถึงเพื่อนๆทุกคนโดยอัตโนมัติ
หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิก: mbay12+unsubscribe@googlegroups.com
Group: http://groups.google.co.th/group/mbay12
BLOG: http://gscy12.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น