วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2553

Re: {MBAY12/2} น้องเมียยั่วสวาท

> อ่านแลนะ
ผมว่าเรื่องนี้พอได้ว่ะ
>
> *ผมกับแฟนคบกันมาได้ปีกว่าแล้วและเราตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน**
> **พ่อแม่ของผม คอยช่วยเหลือเราในทุก ๆ ทาง เพื่อน ๆ ก็ล้วนแต่ให้กำลังใจ**
> **ส่วนแฟนของผมน่ะเหรอ**? .............. **เธอเป็นความฝันของผมเลย ล่ะ **
> **แต่มันมีอยู่อย่างนึงที่รบกวนจิตใจผมเหลือเกิน.......ให้ตายเถอะ**
> **สิ่งเดียวสิ่งนั้นก็คือน้องสาวของแฟนผมนั่นเอง**
> **เธออายุ **21 **ปี และชอบนุ่งมินิสเกิร์ตฟิตเปรี๊ยะ ตัวสั้นจู๋**
> **เวลาที่เธอเข้ามาใกล้ ๆ ผม เธอมักจะชอบก้มตัว**
> **ให้ผมได้แอบเห็นกางเกงในของเธอทุกที........ผมรู้ว่าเธอจงใจ**
> **เพราะไม่เคยเห็นเธอทำอย่างนี้กับใครเลย **
> **มีอยู่วันนึงน้องสาวแฟนผม ก็โทรมาหาผมและขอให้ผมไปช่วยเช็ค**
> **การ์ดแต่งงานที่บ้านพอผมไปถึง จึงได้รู้ว่า เธออยู่บ้านคนเดียว**
> **เธอกระซิบที่ข้างหูผมว่า อีกไม่นานผมก็จะแต่งงานกับพี่สาวของเธอแล้ว**
> **เธอเองมีความรู้สึกและความต้องการบางอย่างที่เธอเอาชนะมันไม่ได้**
> **
> และเธอไม่ต้องการจะเอาชนะความรู้สึกนั้นด้วย.....เธอบอกว่าเธออยากจะมีอะไรกับผม
> **
> **แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ก่อนที่ผมจะแต่งงานและใช้ชีวิตร่วมกับพี่สาวเธอ**
> **ผมช็อคไปเลย พูดอะไรไม่ออกแม้แต่คำเดียว......เธอบอกว่า**
> **เธอจะขึ้นไปรอข้างบนห้องนอน......ถ้าผมอยากจะให้มันเป็นไปอย่างที่เธอว่า **
> **ก็ให้ตามเธอขึ้นไป **
> **ผมนิ่งอึ้งไปหมด และมองเธอก้าวขึ้นบันได้ไปพอเธอขึ้นไปถึงขั้นบนสุด**
> **เธอก็ถอดกางเกงชั้นในออกแล้วโยนมันลงมาข้างหน้าผม**
> **ในวินาทีนั้นเอง
> ผมลุกขึ้นยืน...และรีบเปิดประตูบ้านออกไปเดินตรงไปที่รถทันที
> **
> **สิ่งที่ผมพบ คือ ว่าที่พ่อตาของผมกำลังยืนอยู่ข้างนอกบ้าน**
> **ดวงตาของเขาเอ่อล้นไปด้วยน้ำตาเขาเข้ามาสวมกอดผม และพูดว่า**
> "**พวกเราดีใจเหลือเกินที่คุณผ่านการทดสอบเล็กน้อย ครั้งนี้มาได้**
> **เราคงหาผู้ชายที่ดีกว่านี้ให้ลูกสาวของเราไม่ได้อีกแล้วล่ะ**
> **ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวของเรา" **
>
> *
>
>
>
>
>
>
>
> *นิทานเรื่องนี้**
> **สอนให้รู้ว่า........จงเก็บถุงยางไว้ในรถของท่าน เสมอ..*
>
> --
> คุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "MBAY12/2"
> หากต้องการโพสต์ถึงกลุ่มนี้ ส่งอีเมลไปที่: mbay12@googlegroups.com
> มันจะส่งต่อถึงเพื่อนๆทุกคนโดยอัตโนมัติ
> หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิก: mbay12+unsubscribe@googlegroups.com
> Group: http://groups.google.co.th/group/mbay12
> BLOG: http://gscy12.blogspot.com/

--
คุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "MBAY12/2"
หากต้องการโพสต์ถึงกลุ่มนี้ ส่งอีเมลไปที่: mbay12@googlegroups.com มันจะส่งต่อถึงเพื่อนๆทุกคนโดยอัตโนมัติ
หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิก: mbay12+unsubscribe@googlegroups.com
Group: http://groups.google.co.th/group/mbay12
BLOG: http://gscy12.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น