วันอังคารที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2553

{MBAY12/2} FW: จากเหตุการณ์จริง nuchnin 22 years old girl with Leukemia ...2






IPB Image

IPB Image

IPB Image

IPB Image

IPB Image

IPB Image

IPB Image

IPB Image

IPB Image

IPB Image

IPB Image

IPB Image

IPB Image

IPB Image

IPB Image

IPB Image

IPB Image

IPB Image

IPB Image

IPB Image

คอร์สที่ 4 ที่ผ่านมา ทรมานทั้งร่างกาย และจิตใจ
ยาแทบจะทุกตัวที่เรารับไป มีผลข้างเคียงกับเราหมด
เราต้องทานยาทุกวัน
พร้อมๆกับรับยาคีโมทางเส้นเลือด อาทิตย์ละครั้งทั้งหมด 4 ครั้ง
หลังจากครบแล้ว
ก็ต้องไปนอนร.พ.ต่อ 2 อาทิตย์เพื่อให้ยาต่อทุกวัน
ต้องให้ยาทางไขสันหลัง และเจาะไขกระดูกด้วย T^T
ตอนไปเจาะไขกระดูกที่ห้องเจาะ
หลังจากเจาะเสร็จ ออกมาเจอแม่
แม่บอกว่า คุณลุงที่เค้านั่งรอข้างนอก
เค้าบอกแม่ว่า "ลูกร้องเสียงดังดีเนอะ" แล้วก็ยิ้มๆ
แฮะๆ เขินจัง
.....

ตอนนี้ เรากำลังขึ้นคอร์สที่ 5
คือการทานยาคุ้มมะเร็ง ไปตลอด 2 ปีครึ่ง
หมอบอกว่า ไม่ต้องเจาะอะไรแล้ว
เราปรบมือดีใจอยู่ในห้องตรวจเลย 555
ดีใจจัง ไม่ต้องเจ็บตัวอีกแล้ว
โอ๊ย..พูดแล้วอยากจะร้องไห้
คิดถึงเรื่องต่างๆที่ผ่านมา...
มันช่าง..เป็นบทเรียนชีวิตที่ดีจริงๆ
สุดท้ายนี้ อยากจะบอกว่า
สิ่งที่ทำให้เราผ่านเรื่องเลวร้ายเหล่านั้นมาได้ คือ
"
กำลังใจ"
ทั้งจากที่บ้าน ครอบครัว ญาติๆ เพื่อนฝูง
คุณหมอ พยาบาล และทุกกำลังใจใน exteen
ขอบคุณมากๆจริงๆค่ะ

.................
บริจาคโลหิตและสเต็มเซลล์กันเถอะคะ
..............
ช่วยเหลือผู้ป่วยทุกคนได้ ที่ต้องการไขกระดูก
.........................
ร่วมกันทำบุญเถอะนะคะ
.......................
ถ้าหากว่ากลัวลืม 3 เดือนที
............
เวลาขึ้นปีใหม่ได้ปฏิทินมา ติ๊กไว้ที่ปฏิทิณเลยค่า
..............................
ว่า 3 เดือนไปทีๆ
.....................
ขอร้องนะคะ เพื่อผู้ป่วยทุกคน
...................T^T
เราสามารถรักษาหายด้วยยา
........
แต่เราอยากช่วยเหลือคนอื่น เราถ้าเราหาย เราก็จะไปบริจาคเลือด เราสัญญา T^T
............
การ์ตูนทั้งหมดที่เรา เราต้องการสื่อเพียงเท่านี้จริงๆค่า
.............
ให้เห็นถึงความเหนื่อยยาก และ ได้ร่วมทำบุญนะคะ
...............................
ขอบคุณทุกคนมากค่า
............
เราไม่ต้องการกำลังใจแล้วค่ะ เราได้รับมามากมายแล้ว
......................
ช่วยเหลือผู้ป่วยคนอื่นๆกันเถอะนะคะ
.............................
บริจาคเลือดกันเถอะค่า
..........................................=)
.........................
บริจาคเสต็มเซลล์ที่สภากาชาดค่า


 






Hotmail: Powerful Free email with security by Microsoft. Get it now.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น