วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2553

{MBAY12/2} FW: ซูริ ครุยส์ มีน่ารักกว่านี้มั้ยเนี่ย





From: sanhachuta@hotmail.com
To: aey_sasi@hotmail.com; aey_sinee@hotmail.com; aor_thunya@hotmail.com; rueooy@hotmail.com; audthasid@gmail.com; dararat_199@hotmail.com; bos_sur37@live.com; ch-arnnok@hotmail.com; chutimasaensakol_55@hotmail.com; dee_somzaa@hotmail.com; gj081_21@hotmail.com; express.g52@gmail.com; girltook@hotmail.com; jay_valeo@hotmail.com; jam_joom@hotmail.com; patchalee@gmail.com; jum_862@hotmail.com; kae881@hotmail.com; kanpannee_a@hotmail.com; phitsa.nu_ce46@hotmail.com; kulawadee@yahoo.com; masa_djung@hotmail.com; meepooh_cf@yahoo.com; up2u_14@hotmail.com; m_4706407219@hotmail.com; neenamom@hotmail.com; somponr_p@hotmail.com; novembertay@hotmail.com; dol_sing@hotmail.com; nungsaranrom@hotmail.com; pt.bm@hotmail.com; pearl2208@hotmail.com; shamour@hotmail.com; petchpikul_pama@hotmail.com; pewbts_25@hotmail.com; ray_rit@hotmail.com; satawut.c@hotmail.com; uss4_4@hotmail.com; kasinee.ch@rd.go.th; soontorn_kondee@hotmail.com; sutchaporn@hotmail.com; b_ulans@hotmail.com; zimmex_20@hotmail.com; theerachai_thathong@hotmail.com; panomporn.hongsrichan@valeo.com; tong_n_oi@hotmail.com; auditorvar@hotmail.com; wanchai.cnn@gmail.com; wanchai_kmitl@hotmail.com; boonpen1@hotmail.com; yen_04-big@hotmail.com; ying_tong_@hotmail.com; yingjuice@hotmail.com; si.1.ha@hotmail.com; amonrat2010@live.com; cid-0009146532db5c95@groups.live.com
Subject: FW: ซูริ ครุยส์ มีน่ารักกว่านี้มั้ยเนี่ย
Date: Fri, 18 Jun 2010 01:50:37 +0000


 

From: nithirat2009@hotmail.com
To: sanhachuta@hotmail.com; nuttanan_h@hotmail.com
Subject: FW: ซูริ ครุยส์ มีน่ารักกว่านี้มั้ยเนี่ย
Date: Thu, 17 Jun 2010 03:29:59 +0700


 



 

ซูริ ครุยส์
เด็กฮ็อต สุดของฮอลลีวู้ด!!!
มีชื่อติดอันดับ 1 ของนิตยสารฟอร์บส์ ตั้งแต่อายุแค่ 2 ขวบเท่านั้น โดย ซูริ ครุยส์ ลูกสาวสุดสวาทของ ทอม ครุยส์ กับแคที่ โฮล์มส์ ได้ชื่อว่าเป็นเด็กน้อยที่ "ฮ็อต" สุดสุดของปี ในทำเนียบของ Hollywood?s 10 Hottest Tots หรือ 10 อันดับเด็กน้อยที่ร้อนแรงที่สุดของฮอลลีวู้ด ที่เว็บไซต์ของนิตยสารชื่อดังจัดมาเป็นปีที่ 2 แล้วโดยเลือกจากลูกหลานดาราที่มีอายุตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 5 ขวบ โดย หนูน้อยซูริ มีความโดดเด่นเป็นที่สนใจทั้งเรื่องเสื้อผ้า การแต่งตัวและทรงผม เป็นหนูน้อยที่ตกเป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ นิตยสาร และบล็อกต่างๆ ในอินเตอร์เน็ตมากกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกัน

 





 


สำหรับ ครอบครัวครูยส์ เมื่อตอน แคที่ ให้กำเนิดลูกสาวก็มีข่าวว่าทั้ง ทอมและแคที่ ต่างกลัวว่าลูกจะกลายเป็น เด็กที่กลัวกล้อง และหวาดกลัวปาปาราซซี่ เพราะไม่ว่าพ่อแม่จะย่างกรายไปไหนก็มีแต่ฝูงชนห้อมล้อม และแห่แย่งกันถ่ายรูปพึ่บพั่บ อีกทั้งยังถูก ปาปาราซซี่ ตามติดตลอด แต่ตอนนี้ คุณพ่อทอม ก็บอกอย่างโล่งอกว่า โชคดีที่ลูกสาวเขาเป็นเด็กอารมณ์ดี อีกทั้งเขาและภรรยาก็คอยสอนลูกให้มองปาปาราซซี่เป็นมนุษย์คนหนึ่ง อย่าไปกลัวหรือมองว่าเป็นบุคคลอันตรายที่จะมาทำร้าย






"ผมไม่อยากให้ลูกเป็นเด็กที่หวาดกลัวผู้คน ในฐานะพ่อแม่เราต้องปกป้องลูกเป็นธรรมดา แต่โชคดีที่ ซูริ เป็นเด็กร่าเริง อารมณ์ดี เข้ากับคนง่ายมาก เธอมักจะโบกมือให้ผู้คนที่เจอบนท้องถนน ถึงแม้พฤติกรรมของสื่อเดี๋ยวนี้จะแตกต่างจากเมื่อก่อนมาก แต่พวกนักข่าวก็ดีต่อเรามาก ยังให้ความเป็นส่วนตัวแก่เรา ดังนั้น ผมจึงไม่ค่อยลำบากใจเท่าไหร่" ทอม บอก






ทอม ยังเล่าด้วยว่า เขารู้สึกขอบคุณบรรดาแฟนๆ ที่ชอบถ่ายรูปดารา เพราะมีหลายคนส่งรูปถ่ายของเขาและครอบครัวมาให้ และเป็นรูปที่น่ารักมาก "แม้แต่รูปที่ปาปาราซซี่ถ่ายลูกสาวผมก็มีหลายรูปที่น่ารัก น่าทึ่งมาก"
ปาปาราซซี่รู้แล้วคงปลื้มเหมือนกันนะเนี่ย เพราะนานๆ จะได้รับคำชมจากดาราสักที!!!
 
 
 
 
 
****************************************************************************************
   
�

แบ่งปันรูปถ่ายกันอย่างง่ายดายด้วย Windows Live™ Photos ลากแล้วปล่อย

Tell the whole story with photos, right from your Messenger window. Learn how!



Invite your mail contacts to join your friends list with Windows Live Spaces. It's easy! Try it!

Hotmail: อีเมลฟรีประสิทธิภาพสูงที่มีการรักษาความปลอดภัยโดย Microsoft รับทันที

Hotmail: อีเมลฟรีประสิทธิภาพสูงที่มีการรักษาความปลอดภัยโดย Microsoft รับทันที

The New Busy is not the old busy. Search, chat and e-mail from your inbox. Get started.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น