วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2552

{MBAY12/2} FW: ใครขับรถต้องอ่านนะ




 ไว้เป็นข้อมูล ระวังกันหน่อยนะ


 

 

 ใครขับรถควรอ่านอย่างยิ่ง

ประมาณเวลา 22.30 . ของวันที่ 9 กันยายน ผมกำลังขับรถจากเซ็นทรัลพระราม 2 มุ่งหน้ากลับบ้าน ซึ่งอยู่ พุทธมณฑลสาย 4 เลือกใช้เส้นทางปิ่นเกล้านครชัยศรีใช้ความเร็วประมาณ 120 เมื่อขับมาถึงบริเวณทางลงสะพานคู่ขนานลอยฟ้า ก็มีรถกระบะ Triton สีดำทะเบียน ตต 814 เปิดไฟ สูงและขับจี้ท้ายรถผมอย่างกะชั้นชิด ซึ่งผมคิดว่าคงจะแกล้งผม จึงเพิ่มความเร็วและขับหนีไป จนไม่เห็น รถคันดังกล่าวจึงรถความเร็วและขับปกติจนมาถึงทางเบี่ยงเพื่อเลี้ยวเข้า ถ . สาย 4 ผมหันไปมอง กระจกหลังเห็นรถคันดังกล่าวอีกครั้ง ซึ่งรถคันดังกล่าวปิดไฟหน้าแล่าพุ่งเข้ามาหาผมและโยกรถเข้าใส่ผม ซึ่งผมระวังตัวไว้อยู่แล้วจึงหลบได้ทันและได้เร่งความเร็วขับหนีไปอีกครั้ง ซึ่งรถคันดังกล่าวก็เปิดไฟสูง และขับไล่จี้ผมอย่างไม่ลดละ จนมาถึงทางกลับรถ ผมต้องกลับรถเพื่อที่จะเข้าซอยหมู่บ้านซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม ซึ่งมองในกระจกหลังก็เห็น รถคันดังกล่าวตามมาลิบๆ ในใจผมคิดว่าเขาคงจะแซงตรงไป
แต่ไม่ใช่อย่างที่คิดเขากลับรถและตามผม เข้าซอยหมู่บ้าน ฝ่าป้อมยามที่คอยแลกบัตร และตามผมมาจนถึงหน้าประตูบ้าน และลงจากรถมา เป็นชาย ร่างใหญ่ 3 คนทำท่าทางเหมือนเป็นตำรวจ มีอาการเมา แล้วตะคอกใส่ผมว่า

" มึงหนีกูทำไม ทำไมไม่ จอด ขอดูใบขับขี่ และจะขอค้นรถ "
ผมจึงถามว่าเป็นใครมีสิทธิอะไรจะมาค้นรถเป็นตำรวจหรือเปล่า จากนั้นเขาทำท่าจะควักอาวุธที่อยู่ด้านหลัง และเดินมาผลักอกผม ผมจึงเดินเข้าไปจะผักอกเขาคืน แต่เพื่อนเขาก็เข้ามาเหมือนจะทำร้ายผม แต่ทันใดนั้นเพื่อนเขาก็หยุด เพราะผมหันไปด้านหลัง น้องผมและเพื่อนๆ ของเขาประมาณ 5-6 คน ออก มายืนถือไม้ ถือมีดอยู่หน้าประตูบ้าน เขาจึงหยุดชะงักลง และพูดกับผมดีขึ้น แล้วอธิบายว่าเขาหน่วยข่าวกรองพิเศษ ได้รับคำสั่งให้ติดตามรถซิ่ง ขับฝ่าไฟแดงมา จากบางใหญ่ ( ซึ่งคนละทางกับผมและทางที่ผมขับมาไม่มีไฟแดงเลย ) และเขาก็จบลงด้วยคำว่าไล่ตามผิด คัน และเขาก็อ้างว่าทำไมผมไม่จอด ซึ่งจากที่ผมเล่ามาทั้งหมดข้างต้น คุณเป็นใคร ผมก็ว่าคงไม่จอดและถ้า จอดผมอาจจะโดนทำร้ายร่างกายหรืออย่างอื่นก็ได้ไม่มีใครรู้ และเขาก็ขอโทษและจะกลับไป แต่ผมไม่ ยอมให้กลับ เนื่องจากในตอนที่เขาเปิดประตูรถนั้น ประตูรถเขาได้กระแทกประตูรถผมเป็นรอยบุบ ซึ่งผม ต้องการให้เขารับผิดชอบ แต่เขาไม่ยอมรับว่าเกิดจากรถเขา ผมจึงต้องโทรแจ้งตำรวจ เมื่อตำรวจมาก็ สอบถามเรื่องราว ต่างๆ และค้นรถเขาแต่ไม่พบสิ่งผิดปรกติ จากนั้นตำรวจได้ให้ผมและคู่กรณีไปที่ สถานี ตำรวจโพธิ์แก้วและสอบปากคำผมและคู่กรณีอีกครั้ง แต่ตำรวจกลับทำอะไรไม่ได้ ได้แต่บอกว่าไม่มีหลัก ฐานและพยายามให้ผมยอมความ ซึ่งตอนนั้นก็เป็นเวลาประมาณตีสามแล้ว ซึ่งผมดูรูปการแล้วคงไม่มีอะไร ดีขึ้นจึงได้แต่จำใจยอมความ จึงเกิดความรู้สึกว่าความปลอดภัยมันอยู่ตรงไหน เจ้าหน้าที่เลวๆ พวกนี้ยังคงลอยนวลอยู่ แล้วถ้าผมถูก เขาขับรถไล่ทันก่อนถึงบ้าน ผมอาจจะโดนรุมกระทืบแล้ว หรืออาจโดนขู่เอาเงิน ก็ได้ แล้วก็กลับบ้านนอน แต่มันยังไม่จบเมื่อตื่นเช้ามาผมได้ข่าวอีกว่า กลุ่มคนดังกล่าวได้กลับมาที่หมู่บ้านผมและทำร้ายร่างกาย รปภ . ของ หมู่บ้านที่ไม่ยอมให้เขาเข้าไปในหมู่บ้านผมอีกครั้ง ซึ่งผมได้ให้ รปภ . ไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดี ซึ่งผล จะออกมาอย่างไร ตำรวจจะเป็นที่พึ่งของประชาชนได้หรือไม่ ยังไงผมจะมาเล่าให้ฟังอีกครับ
ส่วนรูปของคนกลุ่มนี้ผมได้ถ่ายภาพไว้และจะลงให้เพื่อนๆ พี่ๆ ดู ด้านล่างฮะ
เพื่อใครอยู่แถวเดียวกับผม
จะได้ระวังตัวไว้ฮะ
 

 

check out the rest of the Windows Live™. More than mail–Windows Live™ goes way beyond your inbox. More than messages

Share your memories online with anyone you want anyone you want.

Windows Live: Keep your friends up to date with what you do online. Find out more.

Get back to school stuff for them and cashback for you. Try Bing™ now.

แบ่งปันความทรงจำกับคนอื่นๆ ที่คุณต้องการทางออนไลน์ได้ คนอื่นๆ ที่คุณต้องการ

Hotmail® is up to 70% faster. Now good news travels really fast. Try it now.

What can you do with the new Windows Live? Find out

ปาร์ตี้ไปกับ Buddy! เติมประกายให้ Messenger ของคุณด้วย emoticons ฟรีๆ คลิกที่นี่เลย

check out the rest of the Windows Live™. More than mail–Windows Live™ goes way beyond your inbox. More than messages

ปาร์ตี้ไปกับ Buddy! เติมประกายให้ Messenger ของคุณด้วย emoticons ฟรีๆ คลิกที่นี่เลย


Windows Live: Keep your friends up to date with what you do online. Find out more.

Buddy ครบ 10 ปี มาสร้าง Strip การ์ตูนสำหรับปาร์ตี้เพื่อชนะรางวัล $1,000 คลิกที่นี่เลย

แบ่งปันความทรงจำกับคนอื่นๆ ที่คุณต้องการทางออนไลน์ได้ คนอื่นๆ ที่คุณต้องการ


Yahoo! Mail เร็วกว่าแรงกว่า ลองเลย! --~--~---------~--~----~------------~-------~--~----~
คุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "MBAY12/2"
หากต้องการโพสต์ถึงกลุ่มนี้ ส่งอีเมลไปที่: mbay12@googlegroups.com มันจะส่งต่อถึงเพื่อนๆทุกคนโดยอัตโนมัติ
หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิก: mbay12+unsubscribe@googlegroups.com
Group: http://groups.google.co.th/group/mbay12
BLOG: http://gscy12.blogspot.com/
-~----------~----~----~----~------~----~------~--~---

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น