วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2552

{MBAY12/2} FW: Love letter : Panda ฮา มากกก

น้องD7ส่งมาให้
สร้างสรรค์ๆ
ชอบๆ
 

From: jeep_jj@hotmail.com
To: jaaa_r@hotmail.com; jk-tamochi@hotmail.com; joyce_jueng@hotmail.com; juju_juju1901@hotmail.com; joh417@hotmail.com; nostalgia088@gmail.com; new15588lb@hotmail.com; notequt@hotmail.com; boom_tistuta08@hotmail.com; crude_fat@hotmail.com; readseedjackey@hotmail.com; ip_eve555@hotmail.com; ma-tee_pagon@hotmail.com; takky_333@hotmail.com; because_atom@hotmail.com; stupid_childrens@hotmail.com; kikapoo_jan@hotmail.com; am_aoom@windowslive.com; tnoy_chanachai@hotmail.com; momoo_nan@hotmail.com; spygirl008@hotmail.com; first_wanna@hotmail.com; atom_jajar@hotmail.com; dodge_kub@hotmail.com; nae_th_13@hotmail.com; pookaomsin@hotmail.com; so-da_05@hotmail.com; giftkamum@hotmail.com; aumsomby@hotmail.com; nb_215@hotmail.com; poon_pasters@hotmail.com; loogjan_sky@hotmail.com; rutchathorn@hotmail.com; first_cppc@hotmail.com; i_yoe_jung@hotmail.com; ultraman_15_@hotmail.com; magcademia77@hotmail.com; zew_wong@hotmail.com; ploynoika@hotmail.com; cz_sea@hotmail.com; oreole_55@hotmail.com; agapa_k@hotmail.com; josaphin_ice@hotmail.com; coccus_foodsci@hotmail.com; casnova_pong@hotmail.com; new_rocklee@hotmail.com; my_names_golf@hotmail.com; kutjung2007@hotmail.com; kwang_115@hotmail.com
Subject: FW: Love letter : Panda ฮา มากกก
Date: Mon, 5 Oct 2009 17:42:21 +0000




From: kadsuda@hotmail.com
To: baojai_af@hotmail.com; beang_beang@hotmail.com; cherry_r_y@hotmail.com; chokie_zz@hotmail.com; chureerat_lao@hotmail.com; duan_b1304@hotmail.com; whaan_28@hotmail.com; jeep_jj@hotmail.com; josaphin_ice@hotmail.com; jj_fenderatic@hotmail.com; kim_fm.50@hotmail.com; kunnuni_7@hotmail.com; patcharin_sukpol@hotmail.com; philharmonics@hotmail.com; ple_blue@hotmail.com; princess_dreamy@hotmail.com; tassy_ka@hotmail.com; vingky_19@hotmail.com; witch_edu@hotmail.com; wink.jung@hotmail.com; ya_bestfriend@hotmail.com; yammy_lovefriend@hotmail.com; siam2516@hotmail.com; joh417@hotmail.com; nay2hvl@hotmail.com; m_gambit013@hotmail.com
Subject: FW: Love letter : Panda ฮา มากกก
Date: Mon, 5 Oct 2009 17:56:42 +0700


 

From: i.apisit@unimit.com
To: wiw_pui@hotmail.com; runandao_wut@hotmail.com; yingzeed@hotmail.com; yingyongk@hotmail.com; o_omlovedy@hotmail.com; p_sakkunee@hotmail.com; puwanai_123@hotmail.com; aaauy@hotmail.com; arkira_kung@hotmail.com; dewry_jet@hotmail.com; fighting_toy@hotmail.com; gatoon_me@hotmail.com; joynaja_77@hotmail.com; kawagto@hotmail.com; kaebaba@hotmail.com; kawa_ii_yok@hotmail.com; kadsuda@hotmail.com; l3ig-z@hotmail.com; cake_phot@hotmail.com; chinjung_eung@hotmail.com; nonnati@hotmail.com; mahanakorn_20@hotmail.com
Subject: FW: Love letter : Panda ฮา มากกก
Date: Fri, 2 Oct 2009 14:50:19 +0700

 

 

From: Chatchai [mailto:chatchai@unimit.com]
Sent: Friday, October 02, 2009 2:40 PM
To: anuwat@unimit.com; no_ri_ka16@hotmail.com; NOTE; chairoj@unimit.com; chidchanok@unimit.com; manwika@unimit.com; karin@unimit.com; kornprom@unimit.com; rattana@unimit.com; Piyawut Makhora; i.apisit@unimit.com; unnop
Subject: FW: Love letter : Panda ฮา มากกก
Importance: High

 

 

 

From: Nakarin S [mailto:nakarins@siamcompressor.com]
Sent: Friday, October 02, 2009 2:15 PM
To: TwO@SCI; Top@KU; TaN@SCI; PoR@KuUU; PoOm@SCI; P'Kae@SCI; P'Eak@SCI; Jak@KU<DaM>; Hot..T@SCI; Haung@SCI; Dr.Moo@SCI; Aooddy@SCI
Subject: Fw: Love letter : Panda ฮา มากกก
Importance: High

 

 

 

 

 

จดหมายรักจากช่วงช่วง

ที่อยู่

โซนจัดแสดงแพนด้าแห่งสวนสัตว์เชียงใหม่

วันที่เฝ้า เดือนที่รอ พ.ศ.ที่คอย

ถึงหลินฮุ่ย..........แพนด้ายาใจ

สวัสดีจ้ะ หลินฮุ่ย
เธอเป็นยังไงบ้างจ้ะ หลินฮุ่ย สบายดีมั้ย
ตั้งแต่วันนั้นที่เธอเบื่ออาหารโดยไม่ทราบสาเหตุ อาการเธอยังกะหมีแพ้ท้องเลยนะ หลังจากวันนั้นพวกมนุษย์ก็จับตัวเธอแยกไปจากฉัน
วานนี้ตอนที่ฉันกำลังนั่งคิดถึงเธออยู่ ฉันก็ได้ยินพวกมนุษย์พูดคุยกันว่าเธอมีลูกแล้ว
เธอรู้มั้ยว่าตอนแรกที่ฉันได้ยิน ฉันตกใจและโกรธเธอมาก ฉันสงสัยจริง ๆ ว่าเธอไปท้องกับใครมา
ฉันเสียใจกับการกระทำของเธอที่เธอนอกใจฉันจนฉันอยากจะร้องเพลง"น้ำตาจ่าโท" (ช่วงนั้นฉันขอบตาคล้ำขึ้นด้วยล่ะ)
แต่ฉันก็คิดไม่ออกจริง ๆ หมีแพนด้าในประเทศไทยก็มีแค่เธอกับฉันเท่านั้น
ฉันเองก็ไม่เคยอะไรกับเธอ แค่เกือบไปครั้งนึงเท่านั้น
พูดถึงเรื่องนี้ ฉันเองต้องขอโทษเธอสำหรับวันนั้นด้วยนะ วันที่ฉันเกือบล่วงเกินเธอไป อารมณ์ชั่ววูบเกือบจะทำพรหมจารีย์เธอพินาศ
หลินฮุ่ย เธอรู้ใช่มั้ยว่าตอนฉันอยู่ที่เมืองจีน ฉันได้รับสมญาจากหมีสาวทั้งหลายว่า"ช่วง ช่วง ร้อยลีลา" หรือไม่ก็"คาสแนนด้า"ดังนั้น เรื่องอย่างว่าเนี่ย ฉันไม่เป็นรองหมีแพนด้าใดในโลกอยู่แล้วล่ะ เรื่องตลกอยู่ที่หลังจากนี้ เธอรู้มั้ยว่าพวกมนุษย์แก้ปัญหาเรื่องนี้ยังไง
พวกมนุษย์เอาหนังโป๊หมีแพนด้าให้ฉันดู
!!
พวกมนุษย์นอกจากจะมีคลิปแอบถ่ายพวกเดียวกันเองแล้ว ยังจะมาแอบถ่ายหมีแพนด้าอีก
อนิจจา มนุษย์ พวกมันเป็นอะไรมากมั้ยเนี่ย!!
มีเรื่องหนึ่งที่ฉันยังค้างคาใจ
ถามเธอตรง ๆ แล้วกันนะ

หมีตัวไหนเป็นพ่อของลูกเธอ??

ยังไงก็ตามฉันร้อนใจกับเรื่องนี้มาก  
หวังว่าเธอคงรีบตอบกลับนะ ฉันไม่อยากตาคล้ำไปมากกว่านี้

I look forward to hearing from you na.

คิดถึง..........จนเธอคิดไม่ถึงเลยล่ะ

จาก ช่วง ช่วง ในห้วงหฤทัย

พ.ล. (แพนด้าลิขิต)

ฉันว่าวันที่ 12 สิงหาคมนี้ พวกมนุษย์ต้องให้ลูกเธอมามอบดอกมะลิกับเธอแน่ ๆ
พนันกับฉันมั้ยล่ะ...  

*******************************************************************************************


จดหมายรักจากหลินฮุ่ย



ที่อยู่
 
โซนจัดแสดงแพนด้าแห่งสวนสัตว์เชียงใหม่

วันที่เคลื่อน เดือนที่หนี ปีที่ผ่าน


ฉันเห็น จดหมายฉบับที่แล้ว เธอทักทายฉันด้วยคำว่า"สวัสดี" แบบพวกมนุษย์แล้วฉันรู้สึกใจคอไม่ค่อยดีเลย ฉันไม่อยากให้เธอรับค่านิยมของพวกมนุษย์มากจนเกินไป พวกเราเป็นหมีก็ไม่ควรลืมกำพืดหมี พวกเราก็น่าจะต้องอนุรักษ์ภาษาหมีเราไว้ อย่าให้ภาษาหมีของเราต้องวิบัติเหมือนกับภาษามนุษย์เลยเนอะ
ต้องขอโทษเธอด้วยนะที่ฉันตอบจดหมายเธอช้าไปหน่อยต้องสาละวนอยู่กับการเลี้ยงลูก ลูกสาวของเรากำลังซนเลยทีเดียว
อ้อ พอพูดถึงเรื่องลูกแล้วนึกได้
จากจดหมายฉบับที่แล้วที่เธอส่งมาถามฉันว่า"ใครเป็นพ่อของลูกหมี"
โถ โถ โถ โถ โถ โถ..........ช่วงช่วง ผู้น่าสงสาร
ตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่มีใครบอกเธอเลยเหรอเนี่ย ว่า
"เธอนี่แหละ ที่เป็นพ่อของเด็ก"
ฉันเองไม่ถือโทษโกรธเธอหรอกนะที่เธอไม่รู้ว่าลูกหมีตัวนี้เป็นลูกของเธอ
เพราะตอนแรก.....ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน
ฉันไม่รู้มาก่อนเลยว่าฉันท้อง
ฉันไม่รู้จนกระทั่งวันที่หมีน้อยตัวนี้ไหลปรุ๊ดออกมาจากหมีใหญ่(ฉันหมายถึงตัวฉันเอง อย่าคิดลึก)
ตอนนั้นฉันงงมากว่าฉันมีลูกได้ยังไง เพราะตั้งแต่เล็กจนโตฉันก็ไม่เคยปั่มปั๊มกับหมีตัวไหน ฉันยังรักษาพรหมจรรย์อย่างบริสุทธิ์ผุดผ่องเสมอมาจนกระทั่งวันนี้
ฉันนอนนึกถึงเรื่องนี้อยู่หลายคืน ว่าไอ้หมีน้อยตัวนี้มันมาอยู่ในท้องฉันได้ยังไง มีใครเล่นคุณไสยเสกหมีเข้าท้องฉันรึเปล่า
แล้วคืนที่ 10 ฉันก็ได้รับคำตอบ
ต้องเป็นฝีมือของพวกมนุษย์แน่ ๆ

อุ๊ย ขอโทษอีกทีนะจ๊ะ ช่วงช่วง ฉันเผลอเข้าโหมดเครียดอีกแล้ว(ฉันใช้ศัพท์วัยรุ่นไหม ฮิฮิ)
ตอนนี้ฉันเครียด ๆ น่ะ ไหนจะต้องเลี้ยงลูกของเราที่กำลังซน ไหนจะต้องรับมือกับพวกมนุษย์ที่เข้ามารบกวนฉันทั้งเช้าทั้งเย็น

เธอรู้มั้ย พวกมันเอาลูกของเราไปวัดส้นตีนทุกวันเลย


ฉันไม่ได้หยาบคายนะจ๊ะ ช่วงช่วง
พวกมนุษย์เอาลูกของเราไปวัดส้นตีนจริง ๆ
ไม่รู้ว่าจะไปวัดทำส้นตีนอะไร
จดบันทึกทุกวัน ว่า ส้นตีนลูกเรายาวขึ้นเท่าไร ลืมตาซ้ายเมื่อไร ลืมตาขวาเมื่อไร ลืมตาไหนก่อนกัน ลืมตาซ้ายขวาห่างกันกี่วันฃ วันนี้ลูกเราขนขึ้นที่ไหน ขนสีขาวหรือสีดำ ขนตรงหรือหยักศก ฯลฯ
ช่วงช่วง เธอคิดว่าพวกมนุษย์ วื่นวือ มั้ย
ในฐานะที่ฉันเป็นแม่ ฉัน โคตร ดีใจเลยแหละที่มีมนุษย์สนใจตั้งชื่อให้ลูกเราขนาดนี้
 
บางชื่อฉันว่ามันก็น่ารักดีหรอก แต่บางชื่อนี่สิ คิดมาได้ไง
มีใบนึงตั้งชื่อลูกของเราว่า "เห็น"
ทุเรศ ใช้อะไรคิดเนี่ย จะเรียกหมีเห็น ๆ เนี่ยนะ น่าเกลียดแย่ ลูกเราเป็นผู้หญิงซะด้วย
จะตั้งชื่ออะไรก็ตามเถอะ ขออย่างเดียว หวังว่าคงไม่มีมนุษย์คนไหนเอาวันเดือนปีเกิดของลูกเราไปให้พระที่วัดตั้งชื่อให้นะ
ฉันกลัวบาป  
เอาล่ะ ในที่สุดก็มี 4 ชื่อที่ได้เข้ารอบนั่นก็คือ

1.
ขวัญไทย    ฉันไม่ชอบชื่อนี้เลยอ่ะ ฉันว่าไอ้ชื่อ "ขวัญไทย" เนี่ย มันเหมือนชื่อนิตยสารแสดงแบบชุดผ้าไหมมากกว่าชื่อหมีแพนด้านะ    
2.
ไทยจีน      อื้อ หือ ใช้ความคิดสร้างสรรค์มาก ๆ เลยล่ะ จีนส่งหมีมาไทย เลยชื่อไทยจีน
3.
หญิง หญิง  ฉันไม่ค่อยชอบชื่อนี้นะ มันธรรมดาไป
4.
หลินปิง       มนุษย์โหวตชื่อนี้กันแหละ เธอชอบมั้ย ฉันเฉย ๆ  

พ่อชื่อช่วงช่วง แม่ชื่อหลินฮุ่ย ลูกของเราก็น่าจะชื่อ
"ชุ่ยชุ่ย"


นี่ ๆ ฉันมีเรื่องตลกจะเล่าให้เธอฟังด้วยล่ะ
เธอรู้มั้ยว่าพวกมนุษย์ทำให้ลูกสาวของเรารู้จักเธอได้ยังไง

ติ้ก ต้อก ติ้ก ต้อก ติ้ก ต้อก

พอแระ ฉันให้เวลาเธอแค่นี้ ฉันเหนื่อย
เฉลยก็คือ  
พวกมนุษย์ติดรูปเธอไว้รอบ ๆ กรง เพื่อให้ลูกของเรารู้จักและคุ้นเคยกับเธอ

อนิจจา ปาจิงโกะ พวกมันคิดได้ไงเนี่ย!!

เธอรู้มั้ยหลังจากวันที่เธอได้เจอลูก พวกมนุษย์ลงข่าวในวันรุ่งขึ้นว่าอะไร



"
แพนด้าน้อยปลื้มใจ พบหน้าพ่อ
"

ไอ้ห่า แพนด้านะ ไม่ใช่น้องเคอิโง๊ะ มาปลื้มใจพบหน้าพ่อเนี่ย

ชั้นล่ะเบื่อพวกมนุษย์จริง ๆ

ไม่ต้องส่งกลับมาแล้วนะ
ฉันว่าพอถึงภาค 3 มันคงไม่ขำแล้วล่ะ

รักไม่แพ้ รักไม่ชนะ..........ก็"รักเสมอ" ไง

จาก หลินฮุ่ย
ตะลุยเรื่องรัก

พ.ล.   (แพนด้าลิขิต)

ฮิ ฮิ เธอแพ้พนันฉันแหละ
เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา พวกมนุษย์ไม่ได้จับลูกของเรามาให้ดอกมะลิฉัน(ฉันว่าถ้าทำ ก็เกินไปจริง ๆ แหละ)
พวกมนุษย์แค่ยกย่องให้ฉันเป็น"แม่ตัวอย่าง" เท่านั้นเอง
เธอช่วยคิดหน่อยสิว่า ฉันควรเป็นตัวอย่างให้กับคนหรือหมีดี
ฉันงง  
เฮ้อ!! มนุษย์จริง ๆ  
 
 

 

 

 



This email is confidential and intended only for the use of the individual or entity named above and may contain information that is privileged. If you are not the intended recipient, you are notified that any dissemination, distribution or copying of this email is strictly prohibited. If you have received this email in error, please notify us immediately by return email or telephone and destroy the original message. – This mail is sent via Sony Asia Pacific Mail Gateway.




Windows Live: Friends get your Flickr, Yelp, and Digg updates when they e-mail you.

Windows Live: Keep your friends up to date with what you do online.

Windows Live: Friends get your Flickr, Yelp, and Digg updates when they e-mail you.
--~--~---------~--~----~------------~-------~--~----~
คุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "MBAY12/2"
หากต้องการโพสต์ถึงกลุ่มนี้ ส่งอีเมลไปที่: mbay12@googlegroups.com มันจะส่งต่อถึงเพื่อนๆทุกคนโดยอัตโนมัติ
หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิก: mbay12+unsubscribe@googlegroups.com
Group: http://groups.google.co.th/group/mbay12
BLOG: http://gscy12.blogspot.com/
-~----------~----~----~----~------~----~------~--~---

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น