วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2553

{MBAY12/2} FW: ถึงบ้าแต่ข้าก็ดัง ...เทพบุตรยาจก


 

From: pattarakorn@jibuhin.co.th
To: chatchawin@jibuhin.co.th; sommai@jibuhin.co.th; nikorn@jibuhin.co.th; pansa@jibuhin.co.th; phanom@jibuhin.co.th; phatthanasan@jibuhin.co.th; panuwan@mclogi.net; phachpichatpt@hotmail.com; auy_pitsinee@hotmail.com; yaowalux_enjoy@hotmail.com; jakkarin@jibuhin.co.th; teangsak@jibuhin.co.th; chunkamol@jibuhin.co.th; niwat@jibuhin.co.th; kesiyarin@jibuhin.co.th; somluck@jibuhin.co.th; watcharachai@jibuhin.co.th; warintorn@jibuhin.co.th; kitti@jibuhin.co.th; somdej@jibuhin.co.th; sontana@jibuhin.co.th; tanakit@mikasa.co.th; juimuang@hotmail.com; mongkol-c9@hotmail.com; anantakul_ting@hotmail.com; sawatdee508@hotmail.com; production2-bk@cfmholdings.com; charin521@gmail.com; na_pmat@yahoo.com; kritsada@jibuhin.co.th; boysenberry_kit@hotmail.com; kanakorn@toshibamachineth.co.th; wongsanga@yahoo.com; bigjew@windowslive.com; jitpittayanupap@hotmail.com; dearsmooth@gmail.com; chanathun@gmail.com; kitisak_aaa@hotmail.co.th
Subject: Fw: FW: ถึงบ้าแต่ข้าก็ดัง ...เทพบุตรยาจก
Date: Tue, 27 Apr 2010 07:51:34 +0700

 

 
 

ถึงบ้าแต่ข้าก็ดัง ...เทพบุตรยาจก

 

สาวเอเชียนับล้านกรี๊ดแตก พากันปลื้ม"เทพบุตรยาจก" หน้าหล่อ แม้สังคมจะตราไว้ว่าเขาเป็น "คนบ้า"

            ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อ เมื่ออยู่ๆ หนุ่มสติไม่ดีคนหนึ่ง หรือ ที่สามัญเรียกกันไปว่า "คนบ้า" กลับกลายเป็นผู้ที่โด่งดังและกล่าวถึงกันมากที่สุดทั่ว ประเทศจีน ณ ขณะนี้  ซะอย่างนั้น โดยเฉพาะจากหมู่เด็กสาว และผู้หญิงจากโลกสังคมออนไลน์  ชนิดเสียว่า เจ้าตัวไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่า  กลายเป็นขวัญใจของสาวๆ และไม่สาวไปเสียแล้ว 

http://www.oknation.net/blog/home/blog_data/5/22005/images/ciry/ciry1.jpg
          
จะไม่ให้กรี๊ดกร๊าด โจษจันกันได้อย่างไร เมื่อหนุ่มแดนมังกร ไม่เต็มบาท  นามว่า "ซีลี่เกอ" นายนี้ เล่นมีหน้าตาหล่อเหลา  จมูกโด่งเป็นสัน รูปร่างสูง  หุ่นสมาร์ทซะ  ถึงขนาดที่ว่า เทียบชั้นดาราดัง ใน ฮ่องกง ญี่ปุ่น เกาหลีได้สบายๆ หรือบางครั้งอาจ "ดูดีกว่า" ด้วยซ้ำ  นี่จึงเป็นที่มาของฉายาที่ใครต่อใครก็เรียกว่า "เทพบุตรยาจก"

            รูปถ่ายของ "ซีลี่เกอ" ถูกโพสต์ขึ้นบนอินเตอร์เน็ต จนกลายบุคคลที่มีผู้คนติดตามและต้องการที่จะพบเจอเขาตัวเป็นๆ เสียแทบทั่วเอเชีย  โดยมีที่มาจากชายคนหนึ่งที่เห่อกล้องตัวใหม่ และได้ไปถ่ายเอาภาพของ "ซีลี่เกอ" เข้า ขณะเขากำลังเดินอยู่บนถนนในเมืองหนิงโป ต้องเรียกว่า อย่างเท่ห์  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมานี้เอง ด้วยลักษณะการแต่งกายที่พะรุงพะรัง อย่างมีสไตล์  เพียงเสื้อไหมพรม  ทับด้วยแจ็กเก็ตหนัง  คลุมด้วยโอเวอร์โค้ดตัวหนาสีดำยาวอีกตัวหนึ่ง   กับกระเป๋าหนังสะพายข้าง  ท่อนล่างเป็นยีนส์เก่าๆ กับผ้าหลากสีผูกแทนเข็มขัด  ตบท้ายด้วยผ้าใบ หรือบางวันจะกลายร่าวแต่งเป็นหญิง  หยิบเสื้อผ่านู่นนี่มาอะแด๊ปกัน ก็ดูเข้ากันอยางลงตัว  เท่านี้ก็เรียกความอินเทรนด์ ดั่งเจ้าพ่อแฟชั่นหลุดจากนิตยสารมาด้วยตัวเองเสียแล้ว  ขอบอกแนวจริงๆ เลยล่ะ

    

http://www.oknation.net/blog/home/blog_data/5/22005/images/ciry/ciry4.jpg

          กิจวัตรประจำวันของ "ซีลี่เกอ"  คือการเดินไปเรื่อยๆ แล้วเก็บอาหารที่หล่นอยู่ตามถนนและถังขยะมากิน แบบไม่แคร์สายตาใคร  บางครั้งก็มีคนให้เงินเขาไว้ติดตัว  แต่ "ซีลี่เกอ" ก็นำเงินเหล่านั้นมา ซื้อบุหรี่สูบ แทนที่จะไปหาอาหารดีๆ มาให้กับร่างกาย โดยให้เหตุผลว่า เวลาสูบบุหรี่ คือเวลาที่เขามีความสุขที่สุด....!!! 

 http://www.oknation.net/blog/home/blog_data/5/22005/images/ciry/ciry5.jpg

    

http://www.oknation.net/blog/home/blog_data/5/22005/images/ciry/ciry7.jpg

           เมื่อชื่อเสียงของ ซีลี่เกอ เริ่มแผ่ในวงกว้างนานวันเข้า  เด็กสาวชาวญี่ปุ่นผู้คลั่งไคล้ศิลปินดารา ก็นำรูปถ่ายของเขา ไปเปรียบเทียบกับ  "ฮิโระ มิตซูชิมา"  ดาราดังหน้าใสจากแดนอาทิตย์อุทัย เนื่องจากสองคนนี้มีใบหน้าที่ละม้ายกันมาก  แต่หลายคนก็บอกว่า ความหล่อของ ซีลี่เกอ นั้น มีมากยิ่งกว่าซุปเปอร์สตาร์จากชาติซากูระเสียอีก 

            ข้ามไปฝั่งไต้หวัน "จิ๋วกง"  นักแสดงก็อบปี้โชว์ชื่อดัง ก็ยังเอารูปแบบการแต่งตัวของ "ซีลี่เกอ" ไปเลียนแบบซะเหมือนออกรายการโทรทัศน์เสียคนทั่วบ้านทั่วเมืองเพิ่มความสนใจกับ "หนุ่มบ้า" ผู้นี้ขึ้นทวีคูณ ตรงจุดนี้ทำให้พวกหัวใสถึงขั้นออกแบบเสื้อผ้าของเขามาขายในเว็บไซต์เถาเป่า ตั้งราคาถึง 6,666 หยวน หรือตกราคาเกือบ 27,000 บาทของไทย เลย

            "เหล่าฉันเมา" เพื่อนคนเดียวของ "ซีลี่เกอ" ที่ถูกอ้างว่า เขายอมไว้ใจพูดคุยด้วย เปิดเผยว่า ครั้งแรกที่เขาพบซีลี่เกอ คือ เมื่อเดือนกรกฎคม ปี 2008  ก่อนหน้านี้ไม่มีใครรู้ว่า ซีลี่เกอ มีชื่อจริงๆ ว่าอะไร แต่ ชื่อ "ซีลี่เกอ" นี้ เป็นชื่อที่ชาวเน็ตตั้งให้ โดยมีความหมายถึงแววตาที่เฉียบคม ทั้งนี้ เหล่าฉันเมา  เล่าว่า ซี่ลี่เกอ มักจะบ่นว่า "อยากให้ผู้หญิงสักคนมารักผม"  ซึ่งนั่นคงเป็นสาเหตุที่เขาใส่เสื้อผู้หญิงเสมอ เพราะอยากจะมีแฟน กระมัง

http://www.oknation.net/blog/home/blog_data/5/22005/images/ciry/ciry8.jpg

         

             ด้วยความที่กลายเป็นที่รู้จักจากคนนับล้าน ของ"ซีลี่เกอ" นั่นเอง ทำให้หลายคนเริ่มสืบประวัติความเป็นมาของชีวิตเขามากขึ้น บ้างก็อ้างเป็นสามีเก่า บ้างก็มีทหารคนหนึ่งออกมาอ้างว่า ซีลี่เกอ เคยร่วมกู้ภัยน้ำท่วมใหญ่ในปี 1998 แต่ก็ยังไม่มีใครพิสูจนน์ได้ว่า เขาเป็นใคร มาจากไหน 

http://www.oknation.net/blog/home/blog_data/5/22005/images/ciry/ciry9.jpg
           

 http://www.oknation.net/blog/home/blog_data/5/22005/images/ciry/ciry10.jpg

           

            http://www.oknation.net/blog/home/blog_data/5/22005/images/ciry/ciry11.jpg

            แม้จะมีหน่วยงานสงเคราะห์ยื่นมาให้ความช่วยเหลือ  แต่ ซีลี่เกอ กลับรู้สึกอึดอัดและตื่นกลัว  จนต้องปล่อยให้เขากลับไปใช้ชีวิตตามเดิม แต่ก็ไม่วายทำให้ชีวิตอันเป็นอิสระแต่ดั้งเดิมของเขาต้องไม่เป็นส่วนตัวอีกต่อไป  เมื่อคนจำนวนมากที่ให้ความสนใจกลับคอยติดตาม และแอบถ่ายรูปเขาตลอดเวลา  ทำให้ซีลี่เกอ มีสีหน้าเคร่งเครียด ที่ความสุขของเขาถูกปล้นไปเรียบร้อยแล้ว

            ต่อมาเมื่อต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมาสดๆ ร้อน ๆ  ในที่สุด พ่อหนุ่มซีลี่เกอ ก็ถูกสืบประวัติจนพบกับครอบครัวที่แท้จริงของเขา นั่นก็คือ แม่ และน้องชาย ที่พลัดพรากจากกันมาจนได้ ซึ่งครอบครัวของเขาก็มีหลักฐาน และภาพถ่ายยืนยันว่า แท้จริงแล้ว ซีลี่เกอนั้น มีชื่อจริงว่า นาย เชินกูหรง  (Chen Guo Rong) มีบ้านเกิดอยู่ที่เมือง จางสี   หายตัวออกจากบ้านไป 10 ปีที่แล้ว  หลังจากออกไปทำงาน  โดยทิ้งลูก 2 คน เอาไว้ ซึ่งขณะนี้ลูกๆ ของเขาก็มีอายุ 10 และ 11 ปีแล้ว  ส่วนตัว ซีลี่เกอ นั้นมีอายุ 34 ปี แล้ว  แต่เรื่องที่น่าเศร้าที่สุดคือ ภรรยาของเขา  ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้วนี่เอง

        สุดท้ายแล้ว  "ซีลี่เกอ" หรือ "เชินกูหรง" ก็ถูกรับตัวกลับมาอาศัยอยู่กับครอบครัวตามเดิมแล้ว  และก็ต้องดูต่อไปว่า คนที่จากบ้านมาเป็นเวลานับ 10 ปี  พร้อมกับมีสภาพจิตใจที่ไม่เป็นปกติ จะสามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมแบบคนปกติได้หรือไม่                    

 

http://www.oknation.net/blog/home/blog_data/5/22005/images/ciry/ciry15.jpg

    

http://www.oknation.net/blog/home/blog_data/5/22005/images/ciry/ciry16.jpg

http://www.oknation.net/blog/home/blog_data/5/22005/images/ciry/ciry17.jpg

           ขอบอกว่า การที่คุณพี่ "ซีลี่เกอ" ผู้นี้ "เซอร์และแนว" ล้ำแฟชั่นแบบไม่อิงกระแสโลก แบบที่เป็นอยู่ก็ดีเหมือนกันนะ แต่การที่เขาได้กลับไปอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับคนในครอบครัว คงเป็นเรื่องที่น่ายินดียิ่งกว่า ที่จะไม่ต้องไปคุ้ยและหาอาหารที่ไม่สะอาดข้างถนนรับประทานอีกต่อไป....

 http://www.oknation.net/blog/home/blog_data/5/22005/images/ciry/ciry14.jpg

http://www.oknation.net/blog/home/blog_data/5/22005/images/ciry/ciry13.jpg
http://www.oknation.net/blog/home/blog_data/5/22005/images/ciry/ciry12.jpg
http://www.oknation.net/blog/home/blog_data/5/22005/images/ciry/ciry6.jpg
http://www.oknation.net/blog/home/blog_data/5/22005/images/ciry/ciry3.jpg
http://www.oknation.net/blog/home/blog_data/5/22005/images/ciry/ciry2.jpg

 

*********************************************************************************************************************************************
This email message, including any attachments, is for the sole use of the intended recipient(s) and may contain confidential and privileged information. Any unauthorized review, use, disclosure or distribution is prohibited. If you are not the intended recipient, please contact the sender by reply e-mail and destroy all copies of the original message.
E-mail transmission cannot be guaranteed to be secured or error-free as information could be intercepted,corrupted, lost, destroyed, arrive late or incomplete, or contain viruses, the recipient should check this email and any attachments for the presence of viruses. The company is not liable for any damage caused by any virus transmitted by this email.[Delta Electronics(Thailand) Public Company Limited and Group Companies].
*********************************************************************************************************************************************

 

 



No virus found in this incoming message.
Checked by AVG - www.avg.com
Version: 8.5.437 / Virus Database: 271.1.1/2776 - Release Date: 03/28/10 18:32:00

--- This message was scanned and checked by Trend Micro IMSS
(InterScan Messaging Security Suite).---

 

--- This message was scanned and checked by Trend Micro IMSS
(InterScan Messaging Security Suite).---

 

 


อีเมลของคุณและบริการอื่นๆ ที่พร้อมใช้งาน รับ Windows Live Hotmail ฟรี ลงทะเบียนเดี๋ยวนี้


Hotmail: บริการอีเมลฟรี ที่เชื่อถือได้ และสมบูรณ์พร้อม รับทันที


Hotmail: Trusted email with powerful SPAM protection. Sign up now.


Get a new e-mail account with Hotmail – Free. Sign-up now.


The New Busy think 9 to 5 is a cute idea. Combine multiple calendars with Hotmail. Get busy.


The New Busy think 9 to 5 is a cute idea. Combine multiple calendars with Hotmail. Get busy.




Hotmail: อีเมลที่เชื่อถือได้ซึ่งมาพร้อมกับการป้องกันอีเมลขยะที่มีประสิทธิภาพ ลงทะเบียนเดี๋ยวนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น